ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 30 เมษายน 2567

เปิดยอดเงินผ้าป่า “เบลล่า ราณี” บูรณะพระเจดีย์ภูเขาทอง
 “เบลล่า ราณี” โพสต์ไอจีว่า "ขออนุโมทนากับต้นบุญทุกสาย และสาธุชนทุกท่านที่ได้ร่วมกันสละทรัพย์ด้วยความศรัทธาเพื่อร่วมกันบูรณะพระเจดีย์ภูเขาทองในครั้งนี้ ยอดรวมเงินผ้าป่าจำนวนทั้งสิ้น 8,947,931.18 บาทและทองคำน้ำหนัก 4 บาท


“ชมพู่ - น็อต” พาครอบครัวทำบุญใหญ่ ถวายศาลาปฏิบัติธรรม
เริ่มต้นปีใหม่ไทยด้วยบุญหนักจัดใหญ่สำหรับ “ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต” กับ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์“ ที่ล่าสุดพากันยกครอบครัวใหญ่ไปทำบุญเปิดศาลาปฏิบัติธรรม ที่ครอบครัว ”รังษีสิงห์พิพัฒน์“ สร้างถวายวัดป่าหาดนางแก้ว โดยเจ้าภาพก็มาจากบริษัทของพ่อน็อตสุดหล่อ ที่เป็นโต้โผใหญ่ งานนี้อิ่มใจ อิ่มสุขกันถ้วนหน้า ดูได้จากหน้า “น้องแอบิเกล” ที่ดูจะเอ็นจอยกับงานบุญสุดๆ


ผู้กำกับช้างเผือก ตั้งด่านหน้าโรงพัก แจกหวานเย็นดับร้อนให้ประชาชน

สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจของสถานีฯ ได้ร่วมกันตั้งด่านที่หน้าสถานีตำรวจช้างเผือก เพื่อร่วมกันแจกหวานเย็นในช่วงที่อากาศกำลังร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่ขับรถผ่านไปมา แม้ว่าอากาศจะร้อน แต่การตั้งด่านครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจให้แก่ประชาชนเป็นอย่างยิ่ง แม้ทุกคนจะมีอาการตกใจจากการที่เจ้าหน้าตำรวจเรียกให้หยุดรถ พอรู้ว่าให้หยุดรถเพื่อแจกหวานเย็น ทุกคนต่างยิ้มออกมาด้วยความจริงใจ ที่ท่านผู้กำกับและเจ้าหน้าที่ของสถานีตำรวจช้างเผือกมีความคิดที่ดี มีความคิดที่สร้างสรรค์ ต้องถือว่าตำรวจช้างเผือกทุกนาย มีส่วนร่วมในการสร้างความสุขให้แก่พี่น้องประชาชน และก่อนที่จะมีการแจกหวานเย็น ท่านผู้กำกับวินิจฉัย ได้มีพิธีรดน้ำดำหัวคณะกรรการ กก.ตร. เนื่องในวันประเพณีปี๋ใหม่เมือง ที่ได้ยึดถือกันมาอย่างต่อเนื่อง


Honda ลงทุน 11 พันล้านดอลลาร์ พัฒนาผลิตรถ EV 240,000 คันต่อปี ในแคนาดาและสหรัฐ 

Honda ได้เริ่มลุยวงการรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว โดยล่าสุดบริษัทได้วางแผนลงทุน 11 พันล้านดอลลาร์ เพื่อผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 240,000 คันต่อปี ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา


มหาดไทย จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระกุศลและถวายพระพร 
มหาดไทย จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระกุศลและถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร 29 เมษายน 2567


ราษฎรบ้านแม่หาร จัดพิธีกรรมบวชป่า ปลูกจิตสำนึกสร้างความสมดุลคืนสู่ธรรมชาติ

ราษฎรบ้านแม่หาร จัดพิธีกรรมบวชป่า ปลูกจิตสำนึกสร้างความสมดุลคืนสู่ธรรมชาติบนพื้นที่อนุรักษ์ป่าต้นน้ำ กว่า 3,000 ไร่ ซึ่งปัจจุบันยังคงความเป็นผืนป่าต้นน้ำที่อุดมสมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น