ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 24 มีนาคม 2565

 ศูนย์อบรมเยาวชนเมืองนราธิวาส จัดเตรียมข้าวสาร มอบใน 4 จังหวัดภาคใต้

ศูนย์อบรมเยาวชนเมืองนราธิวาส ร่วมกับ โรงเรียนเทศบาล 5 วัดประชาภิรมย์ จัดเตรียมข้าวสาร เพื่อนำไปมอบให้กับชาวไทยพุทธ ใน 4 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย จังหวัดสงขลา ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัย รวมทั้งผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 และความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


วัดโมลีฯ รักษาแชมป์สอบบาลี ป.ธ.9 สร้างสถิติมีพระ-เณร สอบได้ถึง 15 รูป

วัดโมลีฯ รักษาแชมป์สอบบาลี ป.ธ.9 พร้อมสร้างสถิติมีพระ-เณร สอบได้ถึง 15 รูป มากที่สุดตั้งแต่มีการจัดสอบบาลีสนามหลวงมา ขณะที่ปีนี้มีสามเณรสอบได้ 16 รูป


'บีม ปภังกร' ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกจากซีรีส์เรื่อง 'เคว้ง' ได้เสียชีวิตแล้ว

'บีม ปภังกร' ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกจากซีรีส์เรื่อง 'เคว้ง' ซีรีส์ไทยออริจินัลเรื่องแรกของ Netflix ได้เสียชีวิตแล้วโดยรายงานข่าวระบุว่า นักแสดงหนุ่มนอนหลับ ญาติพยายามปลุก แต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล



"พงศกร"คว้าทองที่ 2 ศึกเวิลด์พาราฯ ที่ดูไบ

"เจ้ากร" พงศกร แปยอ ฟอร์มแรงต่อเนื่อง คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้ตัวเองในการแข่งขันวีลแชร์เรซซิ่ง 100 เมตรชาย ในการแข่งขันกีฬาคนพิการชิงแชมป์โลกที่ดูไบ



หมอแล็บแพนด้า เตือนอย่าเชื่อข่าวปลอม

มั่วจัด‼️ หมอแล็บแพนด้า เตือนอย่าเชื่อข่าวปลอม ดื่มเหล้าขาวไม่ได้ช่วยฆ่าเชื้อโควิด ที่พีคกว่าคือตอนนี้เอาไปผสมกับ #ฟ้าทะลายโจร


เด็กที่ฉีดวัคซีนโควิด 97 % มีอาการไม่รุนเเรง

เด็กที่ฉีดวัคซีนโควิด 97% อาการไม่รุนแรง หากมีอาการข้างเคียงมักมีช่วง 2-3 วันแรก ส่วนใหญ่เป็นอาการปวดเฉพาะที่ประมาณ 60%  มีอาการไข้ ปวดหัว อ่อนเพลีย ส่วนใหญ่หายได้เอง


ธปท. ออกใช้ ธนบัตรพอลิเมอร์ ชนิดราคา 20 บาท เป็นวันแรก

ธปท. ออกใช้ ธนบัตรพอลิเมอร์ ชนิดราคา 20 บาท เป็นวันแรก

คุณสมบัติทนทาน สะอาด ต้านปลอม ช่วยแก้ปัญหาธนบัตร 20 บาท แบบกระดาษที่หมุนเวียนเปลี่ยนมือสูง เก่าเร็ว สามารถแลกได้ตั้งแต่วันนี้ (24 มี.ค.65) ที่ธนาคารทั่วประเทศ สำหรับธนบัตรแบบกระดาษยังใช้จ่ายได้ตามปกติ






4 ความคิดเห็น