ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 17 มีนาคม 2565

ราคาไข่คละหน้าฟาร์ม
  

กรมการค้าภายใน อนุมัติให้มีการปรับราคาไข่คละหน้าฟาร์ม เพิ่มขึ้น 10 สตางค์ต่อฟอง โดยปรับจากฟองละ 3 บาท 10 สตางค์ เป็น 3 บาท 20 สตางค์ ให้มีผลตั้งแต่วันนี้ 


เฟซบุ๊กล่ม 


Facebook ล่ม เช้านี้ (17 มี.ค.65) มีรายงานผู้ใช้หลายประเทศทั่วโลกแจ้งปัญหาใช้งาน #Facebook ตั้งแต่เวลา 05.00 น. รวมถึงผู้ใช้งานในประเทศไทย หลังหน้าฟีดค้าง ขึ้นหน้า "Sorry, something went wrong" และหลุดล็อกเอาต์เองหลายครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องล็อกอินซ้ำ


กั๊กที่จอดรถบนถนน ผิดกฎหมาย ปรับสูงสุด 10,000 บาท คนแจ้งได้ด้วย 50%


กั๊กที่จอดรถผิดกฎหมาย แจ้งตำรวจจับได้
          การกั๊กที่จอดรถถือเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 มาตรา 19 กล่าวคือ “ห้ามมิให้ผู้ใดตั้ง วาง หรือกองวัตถุใด ๆ บนถนน เว้นแต่เป็นการกระทำในบริเวณที่เจ้าพนักงานท้องถิ่นหรือพนักงานเจ้าหน้าที่ประกาศกำหนดด้วยความเห็นชอบของเจ้าพนักงานจราจร”
โดยคำว่า "ถนน" ตามพระราชบัญญัตินี้ หมายความรวมถึง ทางเดินรถ ทางเท้า ขอบทาง ไหล่ทาง ทางข้าม ตามกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก ตรอก ซอย สะพาน หรือ “ถนนส่วนบุคคล” ซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นทางสัญจรได้ ที่มา car.kapook


ศิษยานุศิษย์และประชาชนร่วมถวายน้ำสรงศพ หน้าภาพถ่าย “สมเด็จพระวันรัต”


ศิษยานุศิษย์และประชาชนเข้าร่วมถวายน้ำสรงศพ หน้าภาพถ่าย เจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัต ที่วัดบวรนิเวศวิหารอย่างต่อเนื่อง โดยมีการถ่ายทอดบรรยากาศภายในส่วนของพิธีการให้ประชาชนให้ร่วมถวายความอาลัยได้อย่างใกล้ชิด


"ญี่ปุ่น" ยกเลิกเตือนสึนามิหลังแผ่นดินไหว 7.3 มีผู้บาดเจ็บ 69 คน


"ญี่ปุ่น" ยกเลิกประกาศเตือนภัยสึนามิ หลังเกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.3 เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 มี.ค.) มีรายงานผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 69 คน ขณะที่ทางการจัดตั้งศูนย์ฉุกเฉินเพื่อรับมือกับภัยพิบัติครั้งนี้  อ่านเพิ่มเติม news.thaipbs


ติดเชื้อพุ่ง! "เกาหลีใต้" โควิดรายวันเกิน 6 แสนคน


"เกาหลีใต้" พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 มากกว่า 600,000 คน ในเวลาเพียง 1 วัน ขณะที่นายกฯ เกาหลีใต้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขพิจารณาลดระดับการแพร่ระบาด

1 ความคิดเห็น