ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 3 มีนาคม 2565

ลูกชายเซอร์ไพรส์หอบเงินสดปิดหนี้ ธกส. ให้พ่อ ดีใจจนต้องแอบไปร้องไห้

โซเชียลชื่นชม ลูกชายตั้งใจทำงานเก็บเงิน เซอร์ไพรส์หอบเงินก้อนปิดหนี้ ธกส. 4 แสนบาท ให้พ่อ พ่อดีใจจนต้องแอบไปร้องไห้



รัฐบาล เผยวิกฤต "รัสเซีย-ยูเครน" ยังไม่กระทบส่งออกไทยเดือน ก.พ.



รัฐบาล เผยวิกฤตรัสเซีย-ยูเครน ยังไม่กระทบการส่งออกไทยในเดือน ก.พ.เนื่องจากทั้ง 2 ประเทศไม่ใช่คู่ค้าหลักของไทย คาดวิกฤตรัสเซีย-ยูเครนยุติเร็ว เศรษฐกิจไทยจะขยายตัวตามเป้าหมายที่ 3.5-4.5



ผักในตลาด จ.สงขลา 



ผักในตลาด จ.สงขลา หลายชนิดเริ่มปรับราคาสูงขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากแหล่งปลูกผักในภาคกลางหลายจังหวัดฝนทิ้งช่วง เริ่มขาดน้ำ ส่งผลให้ปริมาณผักที่ส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัดเริ่มลดน้อยลง และยังมีแนวโน้มที่จะปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 



ปศุสัตว์ ย้ำ ไก่ไทยไร้สารตกค้าง ผู้บริโภคมั่นใจทานได้ปกติ ส่งออกต่อเนื่อง



( 2 มี.ค.65 ) นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ เปิดเผยว่า ตามที่มีรายงานทางสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับประเด็น เรื่อง กินคอไก่ ปีกไก่ และหัวไก่ จะมีสารพิษ เมื่อทานแล้วสะสม เสี่ยงอันตรายต่อร่างกาย นั้น


กรมปศุสัตว์ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว สรุปว่าเป็นข่าวปลอมไม่เป็นความจริง การนำเสนอข้อมูลเท็จนี้ สามารถสร้างความตื่นตะหนกให้แก่ประชาชนผู้บริโภคเนื้อไก่ได้ และอาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทยที่เป็นผู้ส่งออกเนื้อสัตว์ปีกรายใหญ่ของโลกได้ อ่านเพิ่มเติม fm91bkk



เตือน 8 จังหวัดริมแม่น้ำโขง เฝ้าระวัง ระดับน้ำจะสูงขึ้นฉับพลัน เหตุจีนปล่อยน้ำเพิ่มกะทันหัน



ปภ.แจ้ง 8 จังหวัดริมน้ำโขงเฝ้าระวังและเตรียมพร้อมรับมือระดับน้ำโขง เปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ในช่วงวันที่ 4-10 มี.ค. 65  อ่านเพิ่มเติม matichon


สปสช.เผย คนโทรแจ้งติดโควิด สายด่วน 1330 วันเดียวทะลุ 7 หมื่นสาย


 เลขาธิการ สปสช.ระบุ (1 มี.ค. 65) วันเดียว มีผู้โทรเข้าสายด่วน 1330 แจ้งติดโควิด-19 ขอเข้าระบบ HI มากที่สุด ถึง 70,300 สาย และช่องทาง Non Voice อีก 12,000 ราย เกินศักยภาพที่ระบบจะรองรับได้ พร้อมเร่งระดมองค์กร จิตอาสา ช่วยรับสาย-ติดต่อกลับเพิ่ม


1 ความคิดเห็น