ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 20 มีนาคม 2565

 วันนี้ คือ "วันวสันตวิษุวัต"

รู้หรือไม่ วันนี้ (20 มี.ค. 65) คือ "วันวสันตวิษุวัต" ที่กลางวันและกลางคืนจะยาวนานเท่ากัน คำว่า "วิษุวัต" (Equinox) เป็นภาษาสันสกฤตหมายถึง "จุดราตรีเสมอภาค" จุดที่ดวงอาทิตย์อยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับเส้นศูนย์สูตรของโลกพอดีนั่นเอง


“ยาฟาวิพิราเวียร์” ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 อาการดีขึ้น 79%

กระทรวงสาธารณสุข เผย “ยาฟาวิพิราเวียร์” มีประสิทธิภาพ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 อาการดีขึ้น 79% ย้ำการจัดหายามารักษาในภาวะโรคมีการระบาด ต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย ทั้งประสิทธิภาพ ความปลอดภัย จำนวนผู้ป่วย ความสามารถในการจัดหา และการจัดระบบบริการรองรับ


ขอเล่นน้ำวันสงกรานต์

ผู้ค้าย่านถนนข้าวสาร เตรียมขอหารือรัฐบาล “จัดงานเล่นน้ำวันสงกรานต์” หวังกระตุ้นนักท่องเที่ยว


ฟินแลนด์ครองแชมป์ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลกประจำ ปี 2022

ฟินแลนด์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลกประจำปี 2022 ส่วนประเทศไทยอยู่ที่ 61 จาก 146 ประเทศทั่วโลก และประเทศที่รั้งท้ายคืออัฟกานิสถาน

ฟินแลนด์ได้อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยได้คะแนนรวมไป 7.821 คะแนน ขณะที่เพื่อนบ้าน กลุ่มประเทศนอร์ดิกก็ตามมาติดๆ ครองอันดับต้นๆ ของการจัดอันดับ เดนมาร์กอยู่ที่ 2 ได้ 7.636 คะแนน ส่วนไอซ์แลนด์อยู่ที่ 3 ได้ 7.557 คะแนน ตามมาด้วยสวิตเซอร์แลนด์ และเนเธอแลนด์ตามอันดับ


จีนรายงานพบผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี

จีนรายงานพบผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี หลังจากเผชิญการระบาดระลอกใหม่ ซึ่งทำให้มีผู้ติดเชื้อเกือบ 30,000 รายแล้วนับตั้งแต่เข้าสู่เดือนมีนาคม 


“หมาก” ควงคนพิเศษ ทำบุญวันเกิด ฉลองแบบเรียบง่าย

ฉลองวันคล้ายวันเกิด 19 มีนาคมนี้ ด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ทำบุญถวายภัตตาหารเพล และสังฆทาน ที่วัดโพธิ์ทอง ย่านพระราม 2 เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต


นอกจากนี้ ยังมีหวานใจ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส , ณเดชน์ คูกิมิยะ เพื่อนสนิท และผู้จัดการส่วนตัว รวมทั้งเพื่อนๆ นอกวงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย




ไม่มีความคิดเห็น