ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 29 มีนาคม 2565

 เด็กวัยเรียน หญิงท้อง – ให้นมบุตร ผู้มีปัญหาสุขภาพ หลีกเลี่ยงทำ IF

แพทย์ห่วง! กลุ่มเด็กวัยเรียน หญิงท้อง – ให้นมบุตร ผู้มีปัญหาสุขภาพ หลีกเลี่ยงการทำ IF หวั่นกระทบสุขภาพ แนะปรับพฤติกรรมสุขภาพ โดยกินอาหารลด หวาน มัน เค็ม เพิ่มผักผลไม้ ออกกำลังกายเป็นประจำ ดื่มน้ำเปล่าและนอนหลับให้เพียงพอ


เด็กหญิง ยูเครนวัย 9 ขวบร้อง "I draw my life"
เด็กหญิงชาวยูเครนวัย 9 ขวบร้องเพลงเรียกร้องสันติภาพ "I draw my life" พร้อมๆ กับน้ำตาที่หลั่งไหลออกมา เพราะเธอเองไม่อยากให้มีความรุนแรงเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ จนกลายเป็นไวรัล


คดีแรกของไทย! ศาลแพ่งพิพากษาคดีฟ้องหมอและโรงพยาบาลสัตว์
คดีแรกของไทย! ศาลแพ่งพิพากษาคดีฟ้องหมอและโรงพยาบาลสัตว์ เรียกร้องค่าเสียหายและเยียวยาจิตใจหลังจากรักษาสุนัขตาย โดยตัดสินให้เจ้าของชนะ แม้จะยังไม่ถึงที่สุด เหลืออีก 2 ศาล แต่ก็ทำให้เห็นว่า ศาลมองสุนัข เป็นทรัพย์สินสำคัญของผู้เลี้ยง


'ไทยรู้สู้โควิด' เผย Swab ลึกถึงเพดานจมูก ทำเนื้อเยื่อพังผืดเสียหาย เป็นข่าวปลอม



โซเชียลแห่แชร์ภาพ ยายวัย 67 ปี จับงูหลาม
โซเชียลแห่แชร์ภาพ ยายวัย 67 ปี จับงูหลาม ตัวใหญ่ ด้วยมือเปล่า พร้อมถุงกระสอบใส่งู ยายเผยเริ่มจับงูประมาณ 3 ปีแล้ว เวลาชาวบ้านเจองูจะมาตามให้ไปช่วย จนได้ฉายา “กู้ภัยประจำหมู่บ้าน”


โรคผมร่วงเป็นหย่อม สาเหตุจากความเครียด
ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม ชี้โรคผมร่วงเป็นหย่อมเกิดจากเม็ดเลือดขาวทำลายเส้นผม สาเหตุจากความเครียด ชี้พบหญิงป่วยมากกว่าชาย การรักษาขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ผมร่วงบริเวณมากน้อย ส่วนใหญ่ผู้ป่วยมักมีภาวะจิตตกซึมเศร้า ถูกคนอื่นล้อ ต้องดูแลใกล้ชิด




2 ความคิดเห็น