ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 1 มีนาคม 2565

ตำรวจไซเบอร์เปิดศูนย์บริหารการรับแจ้งความออนไลน์ 


ตำรวจไซเบอร์เปิดศูนย์บริหารการรับแจ้งความออนไลน์ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อให้ประชาชน เข้าถึงตำรวจได้ง่ายขึ้น ด้วยการแจ้งความทางเว็บไซต์ http://thaipoliceonline.com ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์สมาร์ทโฟน


อีกปีเดียวจะเกษียณ โลกโซเชียลแห่อาลัย พนักงานกวาดถนน เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่


โลกโซเชียลแห่แชร์ ไว้อาลัยพนักงานกวาดถนน เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ทั้งทีเหลืออีก 1 ปีจะถึงเวลาเกษียณแล้ว

เพจ สำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ไว้อาลัยพนักพนักงานกวาดถนน อายุ 59 ปี ซึ่งเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่จากเหตุรถชนเมื่อวานนี้ (28 ก.พ. 65) เวลา 05.00 น. ทางคู่ขนานวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันตก ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยระบุว่า "สำนักงานเขตบางขุนเทียน ขอแสดงความเสียใจ กับการจากไปของนางฟ้าผู้เป็นที่รักของชาวสำนักงานเขตบางขุนเทียน บุคลากรที่มีคุณภาพของกรุงเทพมหานคร 



ระบบแจ้งผู้ป่วย Covid-19 



ระบบแจ้งผู้ป่วย Covid-19 เฉพาะเขตพื้นที่ รพ.สต.คลองหนึ่ง

สำหรับพื้นที่ 1,2,3,4,5,6,7,8,16,17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



ผู้นำยูเครน ลงนามสมัครเข้าเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป



การเจรจาสันติภาพระหว่าง ยูเครน กับ รัสเซีย นัดแรกเสร็จสิ้นแล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายจะกลับไปหารือกันเป็นการภายใน ก่อนที่เปิดการเจรจารอบ 2 ในเร็วๆ นี้ ขณะที่ผู้นำยูเครนลงนามเอกสารขอสมัครเข้าเป็นสมาชิกสหภาพยุโรปแล้ว ท่ามกลางสถานการณ์การสู้รบเข้าสู่วันที่ 6


วันนี้ (1 มี.ค.2565) สถานการณ์การสู้รบในยูเครนยังคงเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง แม้จะผ่านมาแล้วถึง 5 วัน โดยหลายเมืองที่กลายเป็นสมรภูมิรบเกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง อาคารบ้านเรือน สิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินของประชาชนพังเสียหายอย่างหนักจากแรงระเบิด หรือถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือซาก รวมถึงในเมืองโดเนทสค์ ซึ่งกลุ่มแบ่งแยกดินแดนปกครองอยู่และคาร์คีฟ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของยูเครน



กองทัพเรือ สอนวิธีเอาตัวรอดขณะตกน้ำ ตั้งสติลอยตัว-ทำท่าปลาดาวคว่ำ ท่าปลาดาวหงาย ทำท่าเต่า จงอย่าตระหนกและตั้งสติให้เร็วที่สุด




วิธีการช่วยเหลือตนเองเมื่อตกน้ำ ขณะสวมใส่เครื่องแบบและรองเท้าคอมแบท ในทะเลที่ไกลจากฝั่ง หรือมีคลื่นลมแรง

จงอย่าตระหนกและตั้งสติให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งพยายามลอยตัวด้วยท่าต่างๆ เหล่านี้ โดยใช้พลังงานให้น้อยที่สุด รอการช่วยเหลือต่อไป

ขอบคุณ FB ทัพเรือภาคที่ ๓







ศธ.เคาะแล้ว! น.ร.ติดโควิด-เสี่ยงสูง เข้าสอบ GAT-PAT ได้ 



ศธ.จับมืออีก 3 กระทรวง จัดสอบ GAT/PAT ให้เด็กติดเชื้อ COVID-19 ที่มีอาการเล็กน้อย หรือมีความเสี่ยงสูง เพื่อไม่ให้นักเรียนเสียโอกาสในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เน้นปฏิบัติตามมาตรการ ศบค. จัดห้องสอบพิเศษ-เข้มเดินทางด้วยรถส่วนตัว



2 ความคิดเห็น