ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 20 เมษายน 2565

ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์
ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ประชาชนแห่ออกมาซื้อคึกคัก ทำให้ร้านขายข้าวเหนียวในเมืองแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา มียอดขายข้าวเหนียวเขี้ยวงูอย่างไม่ขาดสาย แม่ค้ามารอซื้อตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด 


เจ๊ไหวข้าวเหนียวมะม่วง จ.ตราด ยอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัว หลังมิลลินำข้าวเหนียวมะม่วงขึ้นมาทานบนเวที ลูกค้าเดินทางมาซื้อหน้าร้านและสั่งออนไลน์ไม่ขาดสาย


วาฬสเปิร์มเกยตื้น PHOTO JOURNAL: ‘STRANDED SPERM WHALE’

ทีมกู้ภัยพยายามช่วยเหลือวาฬสเปิร์มที่เกยตื้นชายหาดเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยวาฬตัวนี้ถูกพบโดยชาวประมงเมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา - VCG / VCG via Getty Images



ยกย่อง “ครูต่าย” ผู้เสียสละด้วยจิตวิญญาณความเป็นครู

รมว.ศธ. เสียใจกรณี "ครูต่าย" เสียชีวิต เตรียมพิจารณาและประกาศเกียรติคุณยกย่องเป็นผู้เสียสละมีอุดมการณ์ในวิชาชีพครู หลังวิ่งเข้าไปช่วยเด็กนักเรียนจนถูกรถชน พร้อมช่วยเหลือครอบครัว



ชัวร์โควิดและวัคซีน

อาการลองโควิดหลังจากการติดเชื้อพบได้หลากหลายในทุกระบบของร่างกาย แต่ละคนอาจมีอาการไม่เหมือนกัน ดังนั้น ยังไม่ควรประมาทโควิด แม้อาการป่วยอาจไม่รุนแรง แต่ผลกระทบจากลองโควิดยังเป็นเรื่องน่าเป็นห่วงอยู่นะ...


ศาลสหรัฐยกเลิกคำสั่งสวมหน้ากากอนามัยบนเครื่องบิน-ระบบขนส่งสาธารณะ
ผู้โดยสารที่ใช้บริการเครื่องบิน รถไฟ และระบบขนส่งสาธารณะประเภทอื่น ๆ ในสหรัฐ ไม่จำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยอีกต่อไป หลังจากศาลแขวงเมืองแทมปา รัฐฟลอริดา มีคำพิพากษาให้เพิกถอนคำสั่งดังกล่าวของรัฐบาลสหรัฐ 
อ่านเพิ่มเติม bangkokbiznews


คณะสงฆ์ วัดภาวนาซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับนิมนต์จากร้าน La Moon Thai Eatery เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อทำบุญถวายภัตตาหารเพล


1 ความคิดเห็น