ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 26 เมษายน 2565

 “อีลอน มัสก์” ประสบความสำเร็จในการซื้อกิจการของทวิตเตอร์

“อีลอน มัสก์” มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัท เทสลา และ สเปซเอ็กซ์ ประสบความสำเร็จในการ ซื้อกิจการของ #ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ ด้วยวงเงิน 44,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 1.5 ล้านล้านบาท ทำให้เขากลายเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้หลายล้านคน https://tna.mcot.net/latest-news-930642


ไทยตอนบน รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อน


กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบน รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อน โดยมีอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ในภาคเหนือ-ภาคกลาง ขณะที่ภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง https://tna.mcot.net/latest-news-930662


ผู้นำเกาหลีเหนือกล่าวสุนทรพจน์ “จะพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์”



เกาหลีเหนือจัดงานเฉลิมฉลองวันครบรอบการก่อตั้งกองทัพอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งภายในงานมีขบวนพาเหรดแสดงแสนยานุภาพทางทหารและการรบของเกาหลีเหนือ


แต่ไฮไลต์สำคัญที่ทั่วโลกจับตามองและให้ความสนใจ คือ สุนทรพจน์ของ คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ที่ประกาศว่า จะมุ่งหน้าพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือต่อไป และจะพัฒนาอย่างรวดเร็วด้วย https://pptvhd36.com/news/170842


สหรัฐฯ อนุมัติเรมเดซิเวียร์ สำหรับรักษาโควิด19 ในเด็ก

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สหรัฐฯ อนุมัติ เวคคลูรี (Veklury) ยาต้านไวรัสที่รู้จักกันในชื่อ เรมเดซิเวียร์ (Remdesivir) สำหรับรักษาโควิด19 ในผู้ป่วยเด็กที่มีอายุ 28 วันขึ้นไป และน้ำหนักตัวอย่างน้อย 3 กิโลกรัม https://nationtv.tv/news/378871112




เดินทางด้วยโรลเลอร์เบลด จากเหนือสุดสู่ใต้สุดแดนสยาม 

นายจิตฤก นาราช หรือโม เดินทางด้วยโรลเลอร์เบลด จากเหนือสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 1 มี.ค.65 สู่ใต้สุดแดนสยาม อ.เบตง จ.ยะลา ตลอดระยะทาง 2,051 กม.ในเวลา 55 วัน พร้อมเผยความประทับใจของผู้คนและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติในจังหวัดชายแดนภาคใต้ตลอดการเดินทาง 




2 ความคิดเห็น