ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 8 เมษายน 2565

 "สงกรานต์ 2565" กำชับ เล่นน้ำ แบบ "ริน-รด-พรม" ไม่สาดน้ำ

8 เมษายน 2565 : นพ.ทวีศิลป์ โฆษก ศบค. ย้ำ สงกรานต์2565 ขอความร่วมมือประชาชนให้เล่นน้ำแบบ "ริน-รด-พรม" ห้ามสาดน้ำ เผยที่ประชุม ศบค.ชุดใหญ่ นายกฯ กำชับหลังสงกรานต์คุมเข้มตัวเลขติดเชื้อโควิด ไม่ให้พุ่งสูง


ที่ปรึกษา ศบค.ยืนยันรัฐบาลไม่ได้ห้ามประชาชนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

ที่ปรึกษา ศบค.ยืนยันรัฐบาลไม่ได้ห้ามประชาชนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ แม้จะพบข้อมูลผู้ติดเชื้อ COVID19 อาจสูงถึงวันละ 100,000 คน แต่ย้ำให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด



ญี่ปุ่น ขับนักการทูตรัสเซีย 8 คนออกนอกประเทศ

ญี่ปุ่น ขับนักการทูตรัสเซีย 8 คนออกนอกประเทศ 

ก.ต่างประเทศของญี่ปุ่น ประกาศขับนักการทูตรัสเซีย จำนวน 8 คน ออกจากประเทศ

เนื่องจากสงสัยว่า ทั้งหมดอาจจะมีส่วนในการสอดแนมและกิจกรรมอื่น ๆ รวมถึงยกระดับมาตรการตอบโต้ต่อรัสเซีย จากการเปิดปฏิบัติการทางทหารต่อยูเครนด้วย



'โออาร์' พร้อมตรึง ราคาน้ำมัน 10 วัน ตลอดช่วงสงกรานต์2565 รับการเดินทางท่องเที่ยว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชน

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาล สงกรานต์ 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โออาร์ ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชน โดยได้สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และคลังน้ำมันของ โออาร์ ทั่วประเทศให้มีเพียงพอ ไม่ขาดแคลน และจะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันเป็นเวลา 10 วัน ระหว่างวันที่ 9-18 เมษายน 2565



ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด19

ข้อแนะนำแยกกักตัวอย่างไร? เมื่อมีคนในครอบครัวติดเชื้อโควิด

ที่มา : กรมการแพทย์



พรุ่งนี้หมูหน้าฟาร์มขึ้นราคา กก.ละ 3 บาท


นายสุรชัย สุทธิธรรม นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ เปิดเผยว่า ในเย็นวันนี้จะมีการประชุมสมาคมฯ เพื่อพิจารณาปรับราคาหมูหน้าฟาร์ม โดยในวันพรุ่งนี้ จะประกาศปรับขึ้นราคาหมูหน้าฟาร์ม กิโลกรัมละ 3 บาท




2 ความคิดเห็น