ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 13 มิถุนายน 2565

 'ธงชัย ใจดี' สร้างประวัติศาสตร์ นักกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ฯ

ธงชัย ใจดี 'โปรช้าง’ คว้าแชมป์ PGA Tour Champions ในรายการ American Family Insurance Championship กลายเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ ที่คว้าแชมป์รายการนี้ โดยในการแข่งขันวันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ เขาทำได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ 68 รวมสกอร์ 3 วัน ที่ 14 อันเดอร์พาร์ 202

ชาวบ้าน อ.เบตง จ.ยะลา ทอดผ้าป่าสำนักสงฆ์ใต้สุดแดนสยาม

ชาวบ้าน อ.เบตง จ.ยะลา ร่วมกันทอดผ้าป่า นำพระพุทธรูปประดิษฐาน พร้อมร่วมเปิดป้ายสำนักสงฆ์สันติราษฎร์คีรีบ้านซาโห่ ตั้งอยู่ใต้สุดแดนสยาม ดินแดนแห่งปลายด้ามขวาน
อ่านเพิ่มเติม tna.mcot.net

บขส.ไม่หยุดเดินรถ แม้น้ำมันแพงไม่หยุด
บขส. ยืนยันไม่หยุดเดินรถ แม้ได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันแพง พร้อมตรึงราคาค่าโดยสาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่กลับมาใช้บริการเพิ่มขึ้น

จับตาราคา "ดีเซล" อาจปรับขึ้น ใกล้แตะเพดานลิตรละ 35 บาท
ราคาน้ำมันตลาดโลกที่พุ่งสูงขึ้นและค่าเงินบาทอ่อนค่า เป็นปัจจัยซ้ำเติมราคาพลังงานทำให้มีแนวโน้มว่าราคาน้ำมันขายปลีกอาจปรับสูงขึ้นอีก โดยคณะกรรมการบริหารกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงจะพิจารณาราคาน้ำมันประจำสัปดาห์ ซึ่งใกล้จะเต็มเพดาน 35 บาท

แม่ตัดสินใจ บริจาคม่านตาลูกชาย หวังเป็นกุศลใหญ่ให้ไปสู่ในภพภูมิที่ดี
แม่บริจาคม่านตาของลูกชาย หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ให้กับศูนย์รับบริจาคอวัยวะโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ หวังเป็นกุศลใหญ่ให้ได้ไปเกิดในภพภูิมที่ดี
อ่านเพิ่มเติม amarintv


เข้าวัด..เข้าวา ผู้นำต้องทำเป็นแบบอย่าง!!


วันที่ 12 มิ.ย.65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมงานรับปริญญาของนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือแสนดี บุตรชาย ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ณ เมืองซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ล่าสุดมีภาพปรากฎเดินทางไปร่วมทำบุญพร้อมลูกชาย ณ วัดพระธรรมกายซีแอตเติล และมีคนไทยจำนวนหนึ่งไปมอบดอกไม้แสดงความยินกับทั้งคู่ด้วย

2 ความคิดเห็น