ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 1 มิถุนายน 2565

ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้วง BTS 7 เข้าพบปธน.โจ ไบเดน
ศิลปินไอดอลเกาหลีใต้วง BTS 7 หนุ่ม อาร์เอ็ม, จิน, ชูก้า, เจโฮป, จีมิน, วี และ จองกุก เดินทางมาถึงทำเนียบขาวที่วอชิงตัน ดี.ซี.เพื่อเข้าพบปธน.โจ ไบเดน เพื่อเข้าพบประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐอเมริกา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความรุนแรงและการเกลียดชังเชื้อชาติที่เกิดขึ้นกับชาวเอเชียในสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะพบว่าความรุนแรงขึ้นในช่วงหลายปีมานี้เพิ่มมากขึ้น
โดยจะเห็นว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา BTS เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาพูดเกี่ยวกับแคมเปญในการก้าวข้ามความสามารถของวัยรุ่น การเชื่อมั่นในตนเองและรักตัวเอง ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับอาร์มี่ต่างก็มีแคมเปญออกมาอยู่เรื่อยๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เข้ารับหนังสือรับรองผลการเลือกตั้งจาก กกต. ในตำแหน่ง "ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร" ก่อนเตรียมเข้าสักการะพระพุทธนวราชบพิตร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาว่าการ กทม. (เสาชิงช้า) ในช่วงบ่ายวันนี้ และ เปิดตัวคณะทำงาน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนที่ 17 โบกมือทักทายข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่มาให้การต้อนรับ / 1 มิถุนายน 2565



ภาพ วัชรชัย คล้ายพงษ์

ศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022
ศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก ไทยคว้าชัยได้อย่างสวยงามสำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ทีมสาวไทย จะลงสนามพบกับ เซอร์เบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น.
อ่านเพิ่มเติม facebook.com/TV5HD1

อียิปต์จัดแสดงมัมมี่ 250 ร่าง อายุเก่าแก่กว่า 2,500 ปี
อียิปต์จัดแสดงนิทรรศการครั้งใหญ่ให้ประชาชนเข้าชมวัตถุโบราณที่เพิ่งขุดพบเมื่อไม่นานมานี้ ประกอบด้วย มัมมี่ 250 ร่าง พร้อมรูปปั้น และข้าวของเครื่องใช้ของฟาโรห์ อายุเก่าแก่กว่า 2,500 ปี ก่อนขนย้ายเข้าพิพิธภัณฑ์

เซี่ยงไฮ้คลายกฎคุมโควิด ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน

นครเซี่ยงไฮ้ผ่อนคลายมาตรการ โควิด19 ให้ประชาชนส่วนมากเดินทางสัญจรได้อย่างอิสระ ครั้งแรกในรอบ 2 เดือน หลังปิดเมืองคุมเข้มการระบาดตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค. แต่ยังมีอีกกว่า 6.5 แสนคน ที่ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านต่อ เพราะเป็นกลุ่มเสี่ยง

1 ความคิดเห็น