ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 28 มิถุนายน 2565

"รถ 3 ล้อไฟฟ้า" ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เก่ารถ Audi

บริษัทสตาร์ตอัป เยอรมัน-อินเดีย พัฒนารถ 3 ล้อไฟฟ้า โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เก่าของรถยนต์ Audi เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน

แบตเตอรี่รถยนต์เก่าอาจถูกทิ้งให้กลายเป็นขยะเมื่อหมดอายุการใช้งาน แต่บริษัทสตาร์ตอัปเยอรมัน-อินเดีย ได้นำแบตเตอรี่เก่าของ Audi E-Tron มาชุบชีวิตใหม่ให้กับรถ 3 ล้อไฟฟ้า เพื่อทดสอบว่าแบตเตอรี่เก่านั้นสามารถนำกลับมาใช้งานใหม่ได้ และเพิ่มโอกาสการใช้งานรถขนส่งสินค้าสำหรับผู้หญิงในประเทศอินเดีย


ชาวเน็ตชื่นชม นักเรียนหญิง ม.5 สู้ชีวิต ไปรับจ้างขายก๋วยเตี๋ยวหลังเลิกเรียน หารายได้พิเศษ

ชมคลิปเต็ม  ข่าวช่อง8

ดีเอสไอ นำกำลังพร้อมหมายค้นบุกโกดังกลางเมืองสุพรรณบุรี ตรวจยึดสินค้าแบรนด์เนมปลอมมูลค่ากว่า 30 ล้าน
 อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนกองปฏิบัติการคดีพิเศษภาค นำหมายค้นของศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เข้าตรวจค้นแหล่งเก็บสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้า 2 จุด คือ โกดังเก็บสินค้า และบ้านพักอาศัยในอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
ตรวจค้นพบสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมหลายยี่ห้อ ได้แก่ Louis, MCM, Dior, channel เป็นต้น รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 30 ล้านบาท ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตามพ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า พ.ศ.2534 และเป็นความผิดในบัญชีท้ายประกาศพ.ร.บ.สอบสวนพิเศษ พ.ศ. 2547 โดยดีเอสไอยึดไว้เป็นของกลางและจะสืบสวนข้อเท็จจริงเสนออธิบดีดีเอสไอ เพื่อพิจารณาว่ามีเหตุและมีเงื่อนไขที่จะรับเป็นคดีพิเศษหรือไม่

กพท.ออกประกาศ สั่งห้ามนักบินใช้ ‘กัญชา’ ฝ่าฝืนปรับ 5 หมื่น พักใช้ – ถอนใบอนุญาต
สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ออกประกาศห้ามนักบินใช้กัญชา เนื่องจากกัญชามีผลออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ลดประสิทธิภาพในการทำการบิน ผู้ใดฝ่าฝืนปรับ 5 หมื่นบาท พักใช้ – ถอนใบอนุญาต 

"ชัชชาติ" พร้อมดูแลลูกหลาน สนับสนุนเต็มที่โรงเรียน กทม.ปลอดอบายมุข
โรงเรียน กทม.ดูแลนักเรียนดุจลูกหลาน มุ่งเป็นโรงเรียนสีขาวปลอดอบายมุข แนะโรงเรียนจริงจัง ปลอดบุหรี่ กัญชา แอลกอฮอลล์ กระท่อม ให้สอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด

Amazon เตรียมใช้โดรนส่งของ Prime Air ส่งสินค้าในสหรัฐฯ
Amazon เว็บไซต์ขายของออนไลน์รายใหญ่ของสหรัฐฯ เผยถึงความคืบหน้าของความพร้อมในการเตรียมจะใช้งานโดรน Prime Air สำหรับส่งของลูกค้า คาดการณ์ว่าจะพร้อมในบริการกับลูกค้าภายในปี 2022 

2 ความคิดเห็น