ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 17 ตุลาคม 2565

 “เบลล่า ราณี” เป็นเจ้าภาพกฐิน รวมยอดทำบุญกว่า 5 แสนบาท

คนสวยใจบุญ “เบลล่า ราณี”เป็น เจ้าภาพทำบุญกฐินสามัคคี ที่ วัดพระยาสุเรนทร์ยอด ยอดทำบุญจากตัวเองและแฟนคลับ รวมกว่า 5 แสนบาท


'เนย โชติกา' ชวนเพื่อนทำบุญวัดดัง

นักแสดงสาว เนย โชติกา พร้อมครอบครัว เป็นประธานทำบุญทอดกฐินสามัคคี ที่วัดวังผาแดง จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ อาทิ โอม อัชชา , กระแต ศุภักษร , เบนซ์ ปุณยาพร และ อาจารย์เทวฤทธิ์ เธียรเกษมพิณ ไปร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย และหลังจากที่บอกบุญผ่านทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวและของเพื่อนๆ มีผู้ร่วมโอนทำบุญกว่า 4,000 กว่ารายการ ยอดรวมโอนจากผู้มีจิตศรัทธาและส่วนตัว เป็นเงิน 770,000 บาท นอกจากนี้ก่อนหน้านี้เนยยังนำเงินส่วนตัวและครอบครัว อีก 850,000 บาท สร้างศาลาปฏิบัติธรรมสายสัญญา


ชาวนราธิวาสร่วมใจกันจัดงานทอดกฐิน ทอดถวายวัดอุไรรัตนาราม

นราธิวาส-ชาวนราธิวาสร่วมใจกันจัดงานทอดกฐิน ทอดถวายวัดอุไรรัตนาราม อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา สืบทอดประเพณีอันดีงามในพื้นที่ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด

ตร.สีขาว สน.บางเขน จัดทำบุญตักบาตร

ตร.สีขาว สน.บางเขน จัดทำบุญตักบาตร-ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดตำรวจทุกนาย ตามโครงการ “ตำรวจสีขาว ปลอดยาเสพติด” ในวันตำรวจ 2565


วันตำรวจ สภ.แม่ริม ร่วมทำบุญ​ มอบทุนการศึกษา​แก่บุตรธิดาตำรวจในสังกัด

เนื่องในวันตำรวจ​พ.ต.อ.สิทธา คำเลิศ ผกก.สภ.แม่ริม​ จ.เชียงใหม่​ นำข้าราชการตำรวจ สภ.แม่ริม​ พร้อมครอบครัว​ และนายจตุรงค์​ มโนรส ประธาน​ กต.ตร.สภ.แม่ริม​ นำคณะกรรมการ​ฯ กต.ตร.สภ.แม่ริม​ ร่วมพิธีพระพุทธศาสนา​ทำบุญอุทิศส่วนกุศลถวายจตุปัยจัยแด่พระสงฆ์เพื่ออุทิศให้แก่อดีตข้าราชการตำรวจที่ล่วงลับ​ และเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัวรวมถึงผู้มาร่วมงาน​

จากนั้น​ พ.ต.อ.สิทธา​ คำเลิศ​ ผกก.สภ.แม่ริมได้นำกล่าวคำปฎิญาณตน กล่าวอุดมคติตำรวจ รับฟังสาส์นของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และมอบใบประกาศเกียรติคุณในการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครตำรวจบ้าน และได้มอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ หลังเสร็จพิธีได้ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสังคมในพื้นที่รับผิดชอบต่อไป



“พระวัดหนองแวงพระอารามหลวง”ลุยน้ำแจกถุงยังชีพ ชาวบ้านกุดกว้าง

ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์วัดหนองแวง พระอารามหลวง ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวน 100 ชุด ร่วมกับพระยุทธนา อริโย ผอ.ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ วัดธาตุกุดกว้าง ตำบลเมืองเก่า


ไม่มีความคิดเห็น