ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 3 ตุลาคม 2565

 "Walk in ทำใบขับขี่ได้เลย" ไม่ต้องจองคิวแล้ว !!

กรมการขนส่งทางบก ผ่อนคลายมาตรการต่ออายุใบอนุญาตขับรถและใบอนุญาตเป็นผู้ประจำรถ โดยไม่ต้องจองคิวล่วงหน้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป อบรมออนไลน์ให้พร้อม เตรียมเอกสาร ต่ออายุได้เลย ได้ทุกสำนักงานขนส่งทั่วประเทศ #ใบขับขี่ #ขับรถ #รถยนต์


เปิดให้ประชาชนสิทธิบัตรทอง ของ 9 ร.พ. เลือกหน่วยบริการใหม่

"สปสช." เตรียมเปิดให้ประชาชน "สิทธิบัตรทอง" ของทั้ง 9 โรงพยาบาลเอกชนที่ถูกยกเลิกสัญญาไป เลือกหน่วยบริการใหม่ได้ 10 ต.ค.นี้ พร้อมหาโรงพยาบาลรับส่งต่อมาเพิ่ม หลังโรงพยาบาลแต่ละสังกัดมารับดูแล ในช่วง 3 เดือนนี้


พระไม่ทิ้งโยม! คณะสงฆ์ปทุมฯ มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
พระครูสุวรรณวรการ เจ้าคณะอำเภอลำลูกกา พร้อมด้วยคณะกรรมการฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี ส่งมอบแรงใจความช่วยเหลือแก่ประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ในเขตพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดปทุมธานี และระดมสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคบรรเทาภัยจากแต่ละวัด เบื้องต้นรวบรวมได้ 800 ชุด และได้ลงพื้นที่นำร่องเพื่อร่วมกันส่งมอบถุงยังชีพ ชุดแรก จำนวน 100 ชุด ซึ่งภายในบรรจุข้าวสารอาหารแห้ง และของใช้จำเป็น เพื่อส่งแรงใจช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตพื้นที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี


ไรเดอร์สู้ชีวิต! หอบไม้ค้ำวิ่งส่งอาหาร
ไรเดอร์สู้ชีวิต! ขาเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน พักรักษาตัวอยู่ 1 ปี หวั่นไม่มีเงินรักษาต่อ ตัดสินใจหอบไม้ค้ำวิ่งส่งอาหาร แม้ยังไม่หายดี



น้ำท่วมเชียงใหม่ อาสาสมัครกู้ภัยเร่งเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเตียงหนีน้ำ
เปิดภาพมุมสูง น้ำปิงวิกฤต ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ น้ำท่วมเชียงใหม่ ขยายวงกว้างขึ้น อาสาสมัครกู้ภัยเร่งเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเตียงหนีน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น