ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 18 ตุลาคม 2565

สุดชื่นมื่น!! หลังสถานการณ์โควิดเบาลงจัดบุญกฐินใหญ่นำเงินล้านถวายวัด

หลังสถานการณ์โควิด-19 เบาบางลงชาวบ้านก็ได้เริ่มตื่นตัวได้มีการจัดงานบุญกฐินขึ้นที่วัดดอนตัน ต.สบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา ชาวบ้านทั้ง 4 หมู่บ้านได้แต่งองค์กฐินมาร่วมด้วย ทั้งชาวบ้านและช่างฟ้อนที่มาร่วมงานนี้ไม่ต่ำกว่า 500 คน โดยขบวนแห่ครั้งนี้ยาวเกือบ 1 กม. ซึ่งปีนี้ยอดเงินกฐินนั้นมีทั้งสิ้น 1,048,503 บาท โดยยอดเงินที่ได้ทั้งหมดนี้จะนำไปบูรณะภายในวัดทั้งหมดต่อไป


พบโอมิครอน BQ.1 ในไทยแล้ว 1 คน

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี รายงาน GISAID พบ #โอมิครอน BQ.1 ในไทยแล้ว 1 คน ระบุเป็นสายพันธุ์ที่แพร่เชื้อเร็ว-ดื้อยา และ WHO กังวลพบระบาดหนักในสหรัฐอเมริกา กำลังมาแทน BA.5 ในสิ้นปีนี้


ชาว ต.ผาบ่องระดมทุนกว่า 4 แสนบาท ซื้อที่ดินบริจาคให้ รพ.ศรีสังวาลย์

ราษฎรใน ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 12 หมู่บ้าน ร่วมใจกันทอดผ้าป่าสามัคคี ได้ยอดเงิน 4 แสนกว่าบาท นำสมทบทุนซื้อที่ดินสร้างโรงพยาบาลศรีสังวาลย์แม่ฮ่องสอน


ชาวนครพนมแห่รอ “หลวงตาบุญชื่น” พระธุดงค์เท้าเปล่า จากอีสานสู่เหนือ และใต้

ชาวนครพนมแห่รอกราบไหว้-ทำบุญ “หลวงตาบุญชื่น” พระธุดงค์เท้าเปล่า เต็มสองข้างทาง เตรียมจาริกบำเพ็ญเพียรจากอีสานสู่เหนือ และใต้ กว่า 1,000 กม. พร้อมตั้งกองทุนช่วย รพ.สร้างตึกสงฆ์


รัฐบาลจีนเลื่อนการประกาศตัวเลขเศรษฐกิจทั้งหมดออกไปโดยไม่มีกำหนด

รัฐบาลจีนเลื่อนการประกาศตัวเลขเศรษฐกิจทั้งหมดออกไปโดยไม่มีกำหนด จากเดิมที่มีกำหนดเปิดเผยในสัปดาห์นี้ ขณะที่มีการประชุมสมัชชาใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์


อย่าหลงเชื่องาน PR เมืองป๊อก เมืองลา เล้าไก่ มูเซ ในเมียนมา

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ประกาศเตือนคนไทย! อย่าหลงเชื่องาน PR เมืองป๊อก เมืองลา เล้าไก่ มูเซ ในเมียนมา อ้างรายได้หลักแสน อาจโดนหลอก! ความจริงโดนบังคับขายบริการ โดนบังคับเสพยา ติดหนี้ โดนยึดพาสปอร์ต กลับไทยไม่ได้ ถูกขายต่อ


ไม่มีความคิดเห็น