ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 9 ตุลาคม 2565

ชาวไทใหญ่ทำพิธี “แฮนซอมโก่จา”อุทิศบุญให้ผู้สูญเสียเหตุที่หนองบัวลำภู

ที่แม่ฮ่องสอน ผู้ว่าฯ นำพี่น้องชาวไทใหญ่ห้วยเดื่อประกอบพิธี “แฮนซอมโก่จา” ทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่บรรพบุรุษที่วายชนม์ และผู้เสียชีวิตในเหตุสุดวิปโยคอดีตตำรวจคลั่งกราดยิงศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำภู


บ้านท่าอุทัย ยกเลิกจัดงานลอยกระทง เตรียมตักบาตรเทโว อุทิศ 37 ศพ

กลุ่มเยาวชนบ้านท่าอุทัย มีมติยกเลิกจัดงานลอยกระทงปี 65 เนื่องจากเกิดเหตุสะเทือนใจเพื่อเป็นการร่วมอาลัยผู้เสียชีวิต โดยจะมีงานพระเพณีตักบาตรเทโว วันออกพรรษาอยู่ เพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่ 37 ศพ


‘บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-เสี่ยหนู’ แบ่ง 3 ขบวนรถไป 3 วัดร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมเหยื่อกราดยิง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมคณะมีกำหนดการเดินทาง ลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิง และร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม


บทสรุปวอลเลย์บอลสาวครองใจคนไทยทั้งชาติจบอันดับ 7 

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยปิดฉากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนัดสุดท้ายรอบสอง กลุ่ม F ลงสนามไปเมื่อค่ำวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา และสาวไทยสู้สุดใจเกือบทำเซอร์ไพรส์ช็อกโลกนำสาวสหรัฐอเมริกาก่อน 2-0 แต่พลิกกลับมาพ่าย 2-3 เซตอย่างระทึกได้ใจคนไทยทั้งประเทศ


เรียกร้อง ตร.เร่งปราบยาเสพติดใน "อุทัยสวรรค์"

ปัญหายาเสพติด คือ สิ่งแรกที่ชาวตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ต้องการให้แก้ปัญหา หลังเหตุความรุนแรง พวกเขาสะท้อนว่า ยาเสพติดในชุมชนเข้าถึงได้ง่ายและราคาถูก


โซเชียลแห่แชร์! เจ้าของร้านขาหมูใจดี เลี้ยงข้าวคนลอกท่อกลางฝน

โซเชียลแห่แชร์และชื่นชมเจ้าของร้านขาหมู ย่านบางกะปิ เลี้ยงข้าวคนลอกท่อกลางสายฝน ลูกสาวเปิดใจกับไทยพีบีเอสออนไลน์ ระบุ เคยไม่ได้ช่วยคนลำบากจนเครียด จึงตกลงกับแม่ว่าหากพบคนลำบากให้ลงมือช่วยเหลือทันที แจกข้าวมาแล้วหลายหนแต่ไม่เคยถ่ายลงโซเชียล


1 ความคิดเห็น