ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 23 พฤษภาคม 2566

บีม กวี ทำบุญวันเกิดพร้อมครอบครัวอย่างเรียบง่าย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข และความอบอุ่นในงานทำบุญวันเกิดของคุณพ่อพ่อ บีม กวี ตันจรารักษ์ที่เพิ่งจะฉลองครบรอบอายุ 43 ปี ซึ่งงานนี้ได้มาพร้อมกับครอบครัวรวมทั้งภรรยา ลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องธีร์ และน้องพีร์ โดยมีการจัดงานทำบุญเลี้ยงพระ ถวายสังฆทานเพื่อเสริมสิริมงคล ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร


อียูปรับเฟซบุ๊ก 4.5 หมื่นล้านบาทสูงเป็นประวัติการณ์
บริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก ถูกหน่วยงานกำกับดูแลความเป็นส่วนตัวของยุโรปสั่งปรับเป็นประวัติการณ์ 1,200 ล้านยูโร( 45,000 ล้านบาท)  ปมถ่ายโอนข้อมูลผู้ใช้ในยุโรปให้สหรัฐฯ


ส.บอลลงดาบแบนจนท.ทีมซีเกมส์ 1 ปี นักเตะโดนคนละ 6 เดือน

หลังจากที่ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลชาย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ได้สร้างเรื่องอื้อฉาวในนัดชิงชนะเลิศ จากการก่อเหตุวุ่นวายซึ่งปรากฏภาพของทีมงานและนักเตะเข้าไปทำร้ายทีมอินโดนีเซียในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะพ่ายให้อินโดนีเซีย 2-5 ได้แค่เหรียญเงินเท่านั้น



คนแรก! นักบินหญิงซาอุดีอาระเบียขึ้นสู่อวกาศ


คนแรก! เปิดตัว เรย์ยานาห์ บาร์นาวี นักบินหญิงซาอุดีอาระเบียขึ้นสู่อวกาศ สถานีอวกาศนานาชาติ (ISS) โดยจะอยู่นาน 1 สัปดาห์ก่อนกลับสู่โลก 



จิตแพทย์ แนะ ปชช.เปิดใจความเห็นต่าง หวั่นใช้วาทกรรมสร้างความเกลียดชัง



ท่ามกลางกระแสการเมืองที่ร้อนแรงย่อมมีความเห็นต่าง ที่ปรึกษากรมสุขภาพจิต แนะเปิดกว้างรับฟังความเห็นต่างใช้เหตุผลในการรับข้อมูลมากกว่าการใช้อารมณ์ที่อาจเกิดการกระทบกระทั่งกันได้


สถาบันวิจัยนานาชาติธรรมชัย (DIRI) 
สถาบันวิจัยนานาชาติธรรมชัย (DIRI) แห่งประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย มอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยโอทาโก้ 

1 ความคิดเห็น