ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 7 พฤษภาคม 2566

“เจน Z” ชอบช้อปของไร้สาระ ซื้อเก่ง ซื้อแต่ไม่ใช้
ผลสำรวจชี้ชาว “เจน Z” อเมริกัน นิยมซื้อของสิ้นเปลืองผ่านออนไลน์ ชอบซื้อของไร้สาระตาม TikTok แต่พอได้มาจริงกลับไม่กล้าหยิบมาใช้ เงินเก็บก็ไม่มี แถมเป็นหนี้บัตรเครดิต


อัค-อัครัฐ ร่วมใส่บาตรสามเณร 12 รูปที่วัดมเหยงคณ์ จ.พระนครศรีอยุธยา
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของนักแสดงหนุ่มหล่อ อัค-อัครัฐ นิมิตชัย ที่ตื่นเช้ามาทำบุญใส่บาตรสามเณร 12 รูป ในบรรยากาศญาติโยมที่มารอใส่บาตรสามเณรกันมากมาย จากโครงการสามเณรปลูกปัญญาธรรมปีที่ 9 จากก้าวแห่งศรัทธา สานต่อความมุ่งมั่น ตั้งใจ เผยแผ่พุทธธรรมสู่ใจคนทั่วโลก ณ พุทธโบราณสถาน วัดมเหยงคณ์ จ.พระนครศรีอยุธยา 


เกิดเหตุยิงในศูนย์การค้ารัฐเท็กซัส เสียชีวิต 8 คน
มือปืนก่อเหตุยิงประชาชนแบบไม่เลือกหน้าภายในศูนย์การค้าในรัฐเท็กซัสของสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 8 คน และได้รับบาดเจ็บ อีก 7 คน  ขณะที่ตำรวจปิดล้อมพื้นที่เพื่ออพยพประชาชนออกจากจุดเกิดเพื่อความปลอดภัย 


เลือกตั้ง 2566 

ไม่ยอมเสียสิทธิ ยายวัย 90 นั่งวีลแชร์ เลือกตั้งล่วงหน้า เผย ออกมาเลือกตั้งทุกครั้งตั้งแต่สาวๆ 


กกต.แนะ ปชช.ศึกษาข้อมูลก่อนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ย้ำบัตร ปชช.หมดอายุแสดงตนได้
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.เป็นการทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 และลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตและนอกเขตเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


'ชัชชาติ' ควง 'แสนดี' ตรวจเลือกตั้ง ปลื้มคนรุ่นใหม่แห่ใช้สิทธิ เชื่อทุกคะแนนสำคัญ ยันเก็บหีบปลอดภัยแน่
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. พร้อมนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ ลูกชาย เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยของการเลือกตั้งล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น