ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 30 พฤษภาคม 2566

"ผบ.ทร." ชี้ไทม์ไลน์ตั้งรัฐบาลใหม่ ไม่กระทบโผนายพลปลายปี

 ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ระบุไทม์ไลน์ จัดตั้งรัฐบาล ใหม่ ช่วงรอยต่อไม่กระทบโผ "นายพล" ปลายปีนี้ ชี้กองทัพทำงานได้กับทุกรัฐบาล ไม่มีปัญหา ส่วนเรือดำน้ำ ความจำเป็นขึ้นกับ ครม.ใหม่


กรมอุทยานแห่งชาติฯ
"แม่เพรียง" เต่ากระ ขึ้นวางไข่เป็นรังที่ 2 ของปีนี้ อีก 161 ฟอง (รังแรก 135 ฟอง) ในพื้นที่ อุทยานแห่งชาติอ่าวสยาม เกาะทะลุ อ.บางสะพานน้อย ประจวบคีรีขันธ์ จนท.เคลื่อนย้ายรังไปบ่ออนุบาล ป้องกันภัยคุกคามทางธรรมชาติ เฝ้าระวัง เก็บข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง


กกต.ตีตกทุกคำร้อง สอบเพื่อไทยแจกเงินดิจิทัล 1 หมื่น ยันเป็นนโยบาย ไม่เข้าข่ายหลอกลวง
มีมติว่า ไม่ควรรับคำร้องไว้พิจารณาวินิจฉัย เนื่องจากกรณีดังกล่าวเป็นนโยบายที่พรรคการเมืองใช้หาเสียงเมื่อได้เป็นรัฐบาลแล้ว จึงไม่อยู่ในข่ายฝ่าฝืนกฎหมายเลือกตั้ง จึงมีมติยกคำร้อง


“เวนิส” เมืองท่องเที่ยวสำคัญของอิตาลี
เกิดเหตุการณ์ปริศนาใน “เวนิส” เมืองท่องเที่ยวสำคัญของอิตาลี หลังน้ำคลองย่านใจกลางเมืองกลายเป็น “สีเขียวเรืองแสง” ด้านทางการเร่งสอบหาสาเหตุ


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ สัมภาษณ์นายศุภศักดิ์ รุ่งเจิดฟ้า ที่ปรึกษาสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวงการรถบรรทุกไม่ได้เรียกว่า Easy Pass แต่จะเรียกว่า ส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก ซึ่งตนต่อสู้เรื่องนี้มาตลอด 20 ปี หากจำไม่ผิดตั้งแต่ พ.ศ. 2545 กระทั่งเกิดการปฏิวัติ ทำให้เกิดเกียร์ว่างของเจ้าหน้าที่



วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย ร่วมกับคณะสงฆ์จังหวัดสงขลาถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ 323 วัด และมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้ปีที่ 16



ไม่มีความคิดเห็น