ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

เผย โฉมหน้าเครือข่ายก่อวิกฤติศาสนา ???


เผย โฉมหน้าเครือข่ายก่อวิกฤติศาสนา ???


กฏหมายทำลายสงฆ์ ทำลายเสถียรภาพศาสนา ทำลายสามัคคีชาวพุทธ .. 

ใน พรบ.สงฆ์ฉบับที่เค้ากำลังลักไก่แก้กันตอนนี้ มันมีประโยคนี้ปรากฏอยู่ สำหรับเรื่องการแต่งตั้งสมเด็จพระสังฆราช นั่นคือ ลำดับอาวุโสโดยสมณศักดิ์ให้ตัดออก




แบบนี้ก็เข้าเงื่อนไข สำหรับ #พระของฉัน ต่อไปพวกเราชาวพุทธ ก็คงได้เห็นกันในไม่ช้า สำหรับน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามา จะฉันท์ 2 ต่อ แล้วกระโดดข้ามหัวสมเด็จช่วงฯ เข้าฮอต เป็นประมุขของสงฆ์ในไม่ช้านี้แน่นอน เพราะเงื่อนไขสำคัญที่ขวางอยู่ ถูกแก้แล้ว.. นั่นคือ ลำดับอาวุโสโดยสมณศักดิ์ 
จริงๆผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพระองค์นั้น หรือสมเด็จน้องใหม่องค์นั้นนะ ท่านถึงพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ และลักษณะสมบัติของเถรวาทที่ดีพร้อม แต่ที่ท่านขาดไปคือ อาวุโส ..แค่นั้นจริงๆ.. 


ต่อไปเราก็จะได้เห็น พระพี่กราบพระน้อง พระน้องมีพระบัญชาสั่งพระพี่ พระพี่เรียกตัวเองว่ากระผม พระน้องเรียกตัวเองว่าเรา .. ฯลฯ

กรู!!ขอบังอาจถาม #ไอ้สารเลว ในเครื่องแบบทั้งหลาย ที่ไม่รู้ว่าแค่ศีล 5 ถือได้ครบหรือเปล่า ที่คิดเรื่องนี้ ทำคลอดเรื่องนี้ และสนับสนุนการณ์นี้ เพื่อใช้บังคับกับคนที่ต้องถือศีล 227 ข้อ หน่อยนะว่า ..

ถ้า..มีใครมาแก้ พรบ.กลาโหมฯ ของพวกมรึงบ้าง สำหรับการเลื่อนยศปลดย้ายตายโหงตายห่าผ้าป่ากฐิน โดย #ลำดับอาวุโสในการครองยศให้ตัดออกบ้าง ..ไม่ต้องสนใจว่า ใครเป็นนายพลก่อน ใครเป็นทีหลัง ไม่ต้องสนใจว่า ใครเป็นรุ่นไหน ใครน้องใครพี่ สำหรับการพิจารณาผู้ดำรงตำแหน่งต่างๆในกองทัพ.. 

พวกมรึงจะว่าเยี่ยงไร ?? พวกมรึงชอบมั้ย ?? พวกมรึงยอมมั้ย ?? และด้วยความเป็นจริงตรงหน้านั้น ก็รู้ๆกันดีอยู่แก่ใจอยู่แล้ว พวกมรึงรู้สึกอย่างไร หากวงการพวกมรึงโดนแบบนั้นบ้าง ..

พวกสงฆ์ในวงการพุทธในประเทศ เค้าก็รู้สึกไม่ต่างจากนั้นหรอก.. แต่ที่มันเป็นแบบนี้เพราะ #พวกมรึงมันไม่เคยสนใจความรู็สึกของใครๆทั้งนั้น เพราะคิดแค่เพียง #วันนี้กรูมีอำนาจ ..

เรื่องพวกนี้ ไม่เห็นต้องพิจารณาอะไรมากเล๊ย อ่านรอบเดียวก็รู้อยู่แล้วว่า ประชาชนไม่ได้อะไรขึ้นมา พระทั่วประเทศก็ไม่ได้อะไรเช่นกัน วงการสงฆ์ กระบวนการปกครองสงฆ์ ก็ไม่ได้อะไรดีๆขึ้นมา..มีแต่จะส่งผลเสียหายต่อ #ธรรมเนียมปฏิบัติ ทั้งนั้น.. แล้วดันทุรังทำไปเพื่ออะไร ??


1 ความคิดเห็น

  1. เรื่องแบบนี้ช่างเป็นการกระทำของคนโลภ ลาภยศสรรเสริญ เป็นของหวาน นะ ใครๆก็ชอบ
    ท่านเข้ามาปุ๊ปเกิดเรื่องปั๊ป หรือว่าผังชีวิตชาวพุทธจะไม่ได้มีโอกาสจยายไปทั่วโลกน้าาา

    ตอบลบ