ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 1 มิถุนายน 2566

ทุเรียนไทยมีหนาว? จีนนำเข้าทุเรียนเวียดนามมากขึ้น

ทุเรียนจากไทยครองตลาดจีนมานานหลายปี แต่ปัจจุบันกำลังถูกท้าทายจากหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะ “เวียดนาม”


‘ลิซ่า BLACKPINK’ สุดชิล คีบรองเท้าแตะเดินตลาด ช่วยคุณแม่ถือดอกไม้ บลิงค์แห่แซวเด็กไทย 100%

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของ 4 สาวระดับโลก วง BLACKPINK ที่ได้วนกลับมาเปิดคอนเสิร์ตให้เหล่าบลิงค์ไทยได้ฟินกันอีกครั้ง ใน BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ที่จัดเต็มไป 2 รอบ เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ล่าสุด วันนี้ (30 พ.ค.) แฟนคลับแต้มบุญสูง เจอ ‘ลิซ่า’ ที่ปากคลองตลาดเดินซื้อดอกไม้กับคุณเเม่ ด้วยลุคสบายๆ ถักเปียสองข้าง สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และรองเท้าแตะหูคีบ สุดชิล

ขณะที่แฟนคลับแห่แชร์คลิปพร้อมเข้าไปแซวว่า ไม่ว่าจะดังแค่ไหน ก็ยังเป็นเด็กน้อยที่ใช้ชีวิตธรรมดา จ่ายตลาดช่วยคุณแม่ถือของ เด็กไทยแท้ 100%



แพนเค้ก-สารวัตรหมี พาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี พร้อมครอบครัวอย่างอบอุ่น
เป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับทริปบุญในของ นักแสดงสาวอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งถือโอกาสวันเกิด วันพระ ชวนสารวัตรหมี และครอบครัวมาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนสร้างพระธาตุเจดีย์และอุโบสถ วัดพระธาตุดอยวิสุทธิญาณ เชียงดาว จ.เชียงใหม่ กันอย่างพร้อมหน้า โดยงานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณ ธัญญ่า -เป๊ก ที่มาบอกบุญในครั้งนี้ด้วย


โลกร้อนปี 2070 ไทยอยู่อันดับ 8 เสี่ยงร้อนระดับวิกฤติ

จากงานวิจัยล่าสุด ระบุว่า หากอุณหภูมิยังคงเพิ่มสูงขึ้น ในทศวรรษต่อๆ ไป จำนวนผู้เสียชีวิตจะเพิ่มขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของโลก หากผู้กำหนดนโยบายไม่ดำเนินการอย่างเด็ดขาด


อบอุ่นใจ! สาวแชร์ เปิดคลินิกในหมู่บ้านเล็กๆ รักษาโดยไม่หวังผล จนเป็นที่รักของคนไข้

เป็นเรื่องราวสุดประทับใจ หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิป ระบุข้อความว่า “พยาบาลใจดี อยากให้โลกนี้มีแต่ความรักและความปรารถนาดีต่อกันผู้หญิงสีขาว”

ซึ่งในคลิปบรรยายว่า เมื่อเปิดคลินิกในหมู่บ้านเล็กๆ และเป็นที่รักของคนไข้ มีก็จ่าย ไม่มีก็ไม่เป็นไร ดูแลกันไปแบบนี้

โดยแต่ละวันเธอจะได้ของฝากจากผู้ป่วยที่สูงอายุมามากมาย เช่น คุณยายทำกระติบข้าวมาฝาก ผลไม้ก็มีไม่ขาด เหล่าคุณยายก็แบกมาเองจากบ้าน ปลาสดๆ ก็ยังมี ขนมจีนน้ำยาก็มาคนไข้ทำเองอร่อยสุดๆ

หรือแม้กระทั่งไปเยี่ยมบ้านคนไข้ ก็อวยพรให้ด้วย ทั้งนี้ เธอยังระบุอีกว่า จะตั้งใจดูแลทุกคนให้ดีที่สุด จะเป็นที่พึ่งให้ทุกคนเลย




“ก้าวไกล” เล็งนำร่อง กทม.ทำบัตรประจำตัว "หมา-แมว"


ก้าวไกลเล็งทำบัตรประจำตัว "หมา-แมว" พร้อมฉีดวัคซีนในพื้นที่นำร่อง กทม. เพื่อจัดสรรงบดูแล ทำหมัน และจัดศูนย์พักพิงสัตว์ที่มีคุณภาพระหว่างรอหาบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น