ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 29 มิถุนายน 2566

อย. ตรวจพบจุลินทรีย์ก่อโรคในข้าวตังหน้าสาหร่าย ตราเจ้าสัว

อย.ตรวจพบจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดโรค ในข้าวตังหน้าสาหร่าย ตราเจ้าสัว รุ่นผลิตเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เตือนอย่าซื้อมากินเป็นอาหารไม่ปลอดภัย อ่านเพิ่มเติม news.ch7.com


เจ้าสัวชี้แจงแล้ว หลังพบเชื้อจุลินทรีย์ในข้าวตังหน้าสาหร่าย

เจ้าสัวชี้แจงแล้ว ข้าวตังหน้าสาหร่าย ที่ตรวจพบเชื้อจุลินทรีย์ เป็นสินค้าส่งออกเท่านั้น ไม่มีขายในประเทศไทย ย้ำรอทำลายหลังถูกตีคืน อ่านเพิ่มเติม news.ch7


มิจฉาชีพมามุกใหม่ ทักไลน์มาหาเรื่อง

มิจฉาชีพมามุกใหม่ ทักไลน์มาหาเรื่อง พอตอบกลับ จะส่งลิงก์มาให้กดเข้าไปดู


วันนี้ (28 มิ.ย. 66) เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยแก่ประชาชนเกี่ยวกับกลลวงของมิจฉาชีพที่มาในหลากหลายรูปแบบ ล่าสุด มีมุกมาใหม่ของมิจฉาชีพ


โดยจะทักเข้ามาในไลน์ ใช้รูปแบบประโยคที่เป็นเชิงหาเรื่อง ทำให้สงสัย กระวนกระวายใจ หรือไม่สบายใจ เมื่อส่งข้อความตอบกลับไปถาม ก็จะส่งลิงก์มาให้เรากดเข้าไปดู ซึ่งหากหลงเชื่อกดเข้าไป อาจถูกมิจฉาชีพดูดเงินจนหมดบัญชีได้


ดังนั้นตำรวจสอบสวนกลางจึงเตือนประชาชน หากพบว่ามีบุคคลอื่นที่ต้องสงสัย ส่งลิงก์มาให้กด ไม่ควรกดลิงก์นั้นเด็ดขาด เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้



จับตา! คาดรอยเลื่อนใหม่ Hidden Fault เขย่าพิษณุโลก 4.5

กรมทรัพยากรธรณี สันนิษฐานแผ่นดินไหว 4.5 จ.พิษณุโลก คาดการณ์จะเป็นรอยเลื่อนที่มองไม่เห็น (hidden fault) ซ่อนตัวอยู่ใต้พื้นดิน ยืนยันไม่ใช่แผ่นดินไหวจาก 16 รอยเลื่อนที่เคยศึกษาไว้




นักเรียนโรงเรียนบ้านคลองขวางบน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมกิจกรรมค่ายธรรมะ ในโครงการโรงเรียนวิถีชาวพุทธ 


ไม่มีความคิดเห็น