ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 15 มิถุนายน 2566

เยาวชนเวียดนาม 7,000 คน เรียนรู้พุทธศาสนาและฝึกสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ

เยาวชนเวียดนาม 7,000 คน เรียนรู้พุทธศาสนาและฝึกสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ ในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน ณ วัดเจดีย์บ๋าหว่าง จังหวัดกวางนิญ เพื่อพัฒนาตามหลัก ศีล สมาธิ ปัญญา ให้เยาวชน ได้ความรู้และทักษะ พัฒนาตนเอง ให้ประสบความสำเร็จในชีวิตต่อไป





 “สมเด็จพระสังฆราช” ประทานพร ผู้นำ 5 ศาสนา 

เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 26 มิถุนายน 2566 สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก โปรดให้กระทรวงกระทรวงวัฒนธรรมนำผู้นำองค์การทางศาสนา ทั้ง 5 ศาสนา เฝ้าถวายสักการะและถวายพระพร วันที่ 13 มิถุนายน 2566


แห่ชื่นชม ตำรวจฮีโร  วิ่งฝ่ากองเพลิง ช่วยเหลือหญิงป่วยติดเตียงได้อย่างปลอดภัย 


สำหรับตำรวจที่ปรากฏในคลิป คือ ร.ต.อ.ชูศักดิ์ แสงรูจี ตำแหน่ง รอง สวป. สน.ทองหล่อ เล่าถึงเหตุการณ์ว่า หลังรับแจ้งเหตุ ได้ออกตรวจพื้นที่พร้อมชุดสายตรวจทันที ใช้เวลา 3 นาทีถึงที่เกิดเหตุ  พบมีลักษณะเป็นทาวเฮ้าส์ปลูกติดกัน และทราบว่ามีคนติดอยู่ภายในบ้าน ไม่สามารถออกมาได้ซึ่งหากปล่อยไว้นานกว่านี้อาจได้รับอันตราย จึงตัดสินใจฝ่ากลุ่มควัน และเปลวเพลิง เข้าไปภายในบ้าน และพบหญิงผู้ป่วยติดเตียงกำลังสำลักควันไฟ ดิ้นรนช่วยเหลือตัวเองออกมา วินาทีนั้นจึงตัดสินใจอุ้มผู้ป่วยติดเตียง รีบวิ่งพาออกจากบ้านที่เกิดเหตุ และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย


สำนักงาน กสทช. ร่วมกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดบริการปฏิเสธการรับสายจากต่างประเทศ *138*1# 📱

แนวทางนี้เป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงประชาชน


ไอศกรีมลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณ ดังไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว


กลายเป็นกระแสแรงในโลกโซเชียล สำหรับไอศกรีมลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณ ที่ทำเอาขายดี ล่าสุดดังไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งมีทั้งคำชมที่ดีเพราะดีไซน์ของไอติม


โดยทวิตเตอร์ ชื่อบัญชี @thailand_picks ซึ่งเป็นทวิตเตอร์ที่มักนำเสนอเรื่องราวน่าสนใจในไทย ที่ได้นำภาพจากไอจี popicon.official ผู้ผลิตไอศกรีม 3 มิติดังกล่าว พร้อมระบุข้อความภาษาญี่ปุ่นแปลเป็นไทยได้ว่า


“ไอศกรีมวัดอรุณ” ยอดนิยม เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไอศกรีมลายกระเบื้องของวัดอรุณได้กลายเป็นที่ฮือฮาใน จำหน่ายที่ ARUN Cafe ภายในวัด ในราคา ฿89 (360 เยน) ปัจจุบันมีด้วยกัน 2 รส คือ ชาไทยและกะทิ


พร้อมกับมีชาวญี่ปุ่นหลายคนเข้ามาชื่นชมกับการออกแบบไอศกรีม 3 มิตินี้ ว่ามีความละเอียดสวยงามมากๆ และหากได้ไปเที่ยวเมืองไทย จะต้องไปชิมแน่นอน


ใช้ดีบอกต่อ หน้ากากอนามัยทรงเกาหลี KF94 Mask หนา3ชั้น แมสทรงเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น