ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 28 มิถุนายน 2566

นักวิทย์ฯ ชี้ไฟป่าแคนาดาปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 160 ล้านตัน
ไฟป่าในแคนาดายังลุกไหม้หลายร้อยจุด นักวิทยาศาสตร์ระบุช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ไฟป่าแคนาดา ปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) สูงเป็นประวัติการณ์ 160 ล้านตัน


กทม.สั่งปลดล็อก! เครื่องแบบ-ทรงผม ออกคำสั่ง รร.ในสังกัด ให้นักเรียนใส่ชุดอะไรก็ได้ 1 วันต่อสัปดาห์ รวมถึงไม่บังคับทรงผม

ปลดล็อก โรงเรียนใน กทม.ใส่ชุดอะไรก็ได้ ไม่บังคับใส่ชุดนักเรียน - ไม่บังคับทรงผม ลงชื่อโดยนางวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เรื่อง แนวทางการแต่งกายของนักเรียน โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร และเรื่องแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับทรงผมของนักเรียน


เช็กให้ชัดก่อนทานทุเรียน!

อย่าหาทำ! ดื่มแอลกอฮอล์ แกล้มทุเรียน อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตทุเรียน ราชาผลไม้ รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ที่หลายคนชอบกินและกินวันละหลายเม็ดหลายลูก ซึ่งอาจทำให้ได้รับพลังงานที่สูงปี๊ด และบางคนอาจเท่าไม่ถึงการณ์นำไปกินคู่กับแอลกอฮอล์ที่อาจทำอันตรายได้ถึงชีวิต


เตือน วัยรุ่นพลังใบ ดื่มน้ำกระท่อม เป็นอันตรายต่อตับและไต หลังเริ่มมีวัยรุ่นเข้ารักษาอาการไตและฟอกไตเพิ่มขึ้นจากการดื่มน้ำกระท่อม

หากท่านใด ดื่มน้ำกระท่อมมานาน แล้วพบว่าตนเองมีปัสสาวะเข้มมากและผิวสีเหลือง ควรหยุดดื่ม และรีบไปพบแพทย์


โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๓ จัดทำบุญและมอบทุนการศึกษา ครบรอบ ๔๘ ปี
โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๓ โดยนายขจรวุฒิ สว่างศรี ผู้อำนวยการ ได้กำหนดจัดพิธีทำบุญเลี้ยงเพลพระและมอบทุนการศึกษา เนื่องในโอกาสที่โรงเรียนครบรอบ ๔๘ ปี ในวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๖ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จึงเลื่อนขึ้นมาจัดในวันศุกร์ที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๖๖
อ่านเพิ่มเติม talknewsonline


ธารน้ำใจช่วย แม่ป่วยไตวาย ลูก 4 ขวบป่วยมะเร็ง ใกล้ได้เปลี่ยนถ่ายไขกระดูก
ครอบครัวรันทด แม่ป่วยไตวายระยะสุดท้าย ขณะที่ลูกวัย 4 ขวบ 6 เดือน ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดรุนแรง ระดมเงินปลูกถ่ายไขกระดูก 1 ล้านบาท ล่าสุดใกล้ความจริง ธารน้ำใจหลั่งไหลบริจาคช่วยกว่า 7 แสนบาทแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น