ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 25 มิถุนายน 2566

AmazingThailand 
ขอบคุณภาพจากIG : takiab
 วัดสีน้ำเงินที่ใครมาเชียงราย ต้องแวะมาสักครั้งที่ วัดร่องเสือเต้น วิหารถูกออกแบบโดยศิลปินพื้นบ้าน เน้นใช้โทนสีน้ำเงินตัดสีทอง และเต็มไปด้วยพุทธศิลป์ร่วมสมัยที่แฝงไปด้วยปริศนาธรรม


สั่งรื้อทั้งระบบ 'ชัชชาติ' เรียกเก็บ ‘ถัง CO2’ ต่อไปซ้อมดับเพลิงให้ใช้ถังเปล่า

‘ชัชชาติ’ สั่งรื้อระบบป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เซ่นเหตุถังดับเพลิงระเบิด เรียกเก็บ ‘ถัง CO2’ ในสถานีดับเพลิงทั้งหมด หยุดซ้อมดับเพลิงแก่หน่วยงานต่าง ๆ จนกว่าจะตรวจความปลอดภัยอุปกรณ์ครบถ้วน การซ้อมดับเพลิงในอนาคต ให้ใช้ ‘ถังเปล่า’ ไม่มีฉีดพ่น เสริมความรู้ผ่านสื่อวิดีโอ สนับสนุน ‘ชุดป้องกัน’ ระหว่างซ้อม


จบแล้ว! "กลุ่มแวกเนอร์"ยอมยุติบุกมอสโก รัสเซียยกเลิกข้อกล่าวหากบฏ
กลุ่มทหารรับจ้างแวกเนอร์ยอมถอย ยุติคำสั่งบุกกรุงมอสโก หลัง"ลูกาเชนโก"ปธน.เบลารุสเป็นกาวใจ ด้านรัฐบาลรัสเซียพร้อมยกเลิกข้อกล่าวหากองทหารแวกเนอร์เป็นกบฏ ขณะที่"ปริโกซิน" ลี้ภัยไปเบลารุส


นิด้าโพล เผยประชาชนกว่า 80% หนุนใส่เครื่องแบบนักเรียน
นิด้าโพล เผยผลสำรวจมุมมอง "สิทธิ เสรีภาพ กฎระเบียบในโรงเรียน" ระบุประชาชน 80.53% หนุนสวมเครื่องแบบนักเรียน และ 59.47% เห็นว่าควรบังคับใส่ต่อไป  อ่านเพิ่มเติม thansettakij.com


กินขนาดนี้เอาอะไรมาผอม
#กินขนาดนี้เอาอะไรมาผอม กระรอกเหล่านี้พบเห็นได้ในมหาวิทยาลัยมิชิแกน สหรัฐอเมริกา มันไม่ได้มีแต่ตัวเดียวที่มีร่างกายแบบนี้ เหตุที่กระรอกอ้วนกลมแบบนี้เพราะในมหาวิทยาลัยมีร้านอาหารจำนวนมาก และนักศึกษามักจะให้อาหารพวกมันกิน


รอง ผู้ว่าฯ นครพนม นำประชาชน นักท่องเที่ยว ทำบุญตักบาตรริมฝั่งแม่น้ำโขงทุกวันพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ตนเองแล้วครอบครัว



1 ความคิดเห็น