ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 21 มิถุนายน 2566

Taylor Swift ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตโซนเอเชีย 2024 แต่ไร้ชื่อไทยแลนด์

Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ศิลปินหญิงระดับโลกชาวอเมริกัน ไม่มาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย ความฝัน 9 ปีที่ยังไม่เป็นจริงของแฟนเพลง หลังมีการประกาศทัวร์ล่าสุด "The Eras Tour" เปิดเผยตารางเดินสายแสดงคอนเสิร์ตรอบโลกในปีหน้า สำหรับโซนเอเชียยังคงไร้ชื่อประเทศไทย⁣


วัดพระธรรมกายมองโกเลีย เปิดบูธสอนสมาธิ และวัฒนธรรมไทยในงานเทศกาล
วัดพระธรรมกายมองโกเลีย เปิดบูธสอนสมาธิ และวัฒนธรรมไทยในงานเทศกาล Thai festival ประจำปี 2566 ณ จัตุรัสเจงดีสข่าน กรุงอูลานบาตอร์


'สิงคโปร์' แซงเซี่ยงไฮ้ ขึ้นแท่น 'เมืองสินค้าแพงที่สุดในโลก'
สิงคโปร์ แซงหน้าเซี่ยงไฮ้ กลายเป็นเมืองที่สินค้าและบริการมีราคาแพงที่สุดในโลก ราคารถยนต์และประกันสุขภาพสูงกว่าค่าเฉลี่ยโลก 133% และ 109% ตามลำดับ


ผบ.ตร.มอบรางวัลแก่พลเมืองดี ช่วยชีวิต 3 นักท่องเที่ยวจมน้ำ
พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้มอบเกียรติบัตรโครงการ “ทำดี มีรางวัล” ให้แก่พลเมืองดีและตำรวจรวมทั้ง 4 ราย เข้าช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจมน้ำ


โรงงานน้ำตาลสุรินทร์ ทำกิจกรรมทำบุญบำรุงพระพุทธศาสนาร่วมกับประชาชนในพื้นที่รอบโรงงาน
นายวายุ ประพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์และกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่ในฝ่าย บริษัท น้ำตาลสุรินทร์ จำกัด และบริษัท ไฟฟ้าสุรินทร์ จำกัด เข้าร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดนิคมพัฒนาราม ตำบลปรือ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยมีอดีตนายกเทศมนตรีตำบลนิคมปราสาท ผู้ใหญ่บ้านคุณสาร ประชาชนบ้านคุณสาร บ้านหนองกก บ้านบ๊ะสนา และเขตเทศบาลนิคมปราสาท เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก เพื่อเป็นการรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี ทะนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้คงอยู่ และเพื่อเป็นสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชนรอบกับโรงงาน


ศิษยานุศิษย์ทั่วทุกสารทิศ เดินทางร่วมกราบสรีระสังขารหลวงปู่แสง ญาณวโร
(20 มิ.ย.66) บรรยากาศ ที่วัดป่าดงสว่างธรรม บ้านดงสว่าง ตำบลโคกนาโก อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร มีลูกศิษย์ลูกหาจากทั่วประเทศ รวมถึงข้าราชการในพื้นที่นับพันคน ทยอยเดินทางนำดอกไม้มาไหว้ สรีระสังขาลของ หลวงปู่แสง ญาณวโร กันเนืองแน่นวัด หลังจากละสังขาล เมื่อเวลา 19.14 น.เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.66) โดยพิธีจะเปิดให้ประชาชนเข้า กราบสรีระสังขาล ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 มิ.ย.66 

1 ความคิดเห็น