ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 19 มิถุนายน 2566

 พระปรางค์วัดอรุณฯ เอียง “กรมศิลป์” จับตาสำรวจทุก 3 เดือน

กรมศิลปากร สำรวจพบ “องค์พระปรางค์วัดอรุณฯ และ พระปรางค์ทิศ-มณฑป” ทั้ง 4 ทิศ เอียงเข้าหากัน ขณะที่ทางวัดฯ และ กรมศิลป์ พร้อมบูรณะปฏิสังขรณ์ทันที หากพบความผิดปกติหรือเอียงตัวมากขึ้น หลังจากนี้จะมีการสำรวจในทุก 3 เดือน ...


แผ่นดินไหวเมียนมา
เมื่อเวลา 08.40 น. เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.0 นอกชายฝั่งทางตอนใต้ของประเทศเมียนมา ลึก 10 กิโลเมตร มีรายงานตึกสูงในกรุงเทพมหานครหลายแห่ง สามารถรับรู้ถึงแรงสั่นไหวได้


พระพุทธรูปปางอุ้มบาตรประทับยืนอยู่ด้านหน้า เป็นวัดสวย Unseen ที่ต้องมาเห็นด้วยตาสักครั้ง
วัดที่ใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตา กับวิหารสีทองของวัดจันทร์ตะวันตก จ.พิษณุโลก มหาวิหารที่ถูกสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมวิจิตรงดงาม และหลวงพ่อทองไหลมา พระพุทธรูปปางอุ้มบาตรประทับยืนอยู่ด้านหน้า เป็นวัดสวย Unseen ที่ต้องมาเห็นด้วยตาสักครั้ง


ลาแล้วงานออฟฟิศ คนรุ่นใหม่จีน แห่ทำงานไม่ใช้สมอง ได้เงินน้อย แต่มีความสุข
ส่องปรากฏการณ์คนรุ่นใหม่จีน หางานยาก หรือได้งานแต่ไม่ถูกใจ จนตัดสินใจลาขาดงานนั่งโต๊ะ และหันไปทำงานบริการแทน ถึงรายได้จะไม่สูง แต่มีความสุขที่ได้ทำมากกว่า


จริยวัตรที่งดงาม
จริยวัตรที่งดงามของเจ้าพระคุณสมเด็จพระมหาวชิรมังคลาจารย์ เจ้าคณะใหญ่หนใต้  เจ้าอาวาส วัดกะพังสุรินทร์ จังหวัดตรัง  แม้ จะครองสมณศักดิ์ชั้นสุพรรณบัฏ ปกครองทุกวัดในหนใต้ แต่เจ้าพระคุณยังคงปฏิบัติศาสนกิจทุกอย่างด้วยตัวเอง และ ทำความสะอาดวัดเป็นประจำเป็นแบบอย่างให้พระและลูกเณร


บรรยากาศแฟนกีฬาบราซิล ร่วมถ่ายรูปกับวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังจบเกมสุดท้าย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2


ไม่มีความคิดเห็น