ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 23 ธันวาคม 2564

ด่วน‼ กทม. ยกเลิกจัด งานปีใหม่ และ สวดมนต์ข้ามปี ทั้งหมด



ด่วน‼ กทม. ยกเลิกจัด งานปีใหม่ และ สวดมนต์ข้ามปี ทั้งหมด สำหรับภาคเอกชน ไอคอนสยาม และ เซ็นทรัลเวิลด์ 2 จุดใหญ่ที่ได้อนุญาตให้จัดไปแล้ว ขอความร่วมมือให้ "งดการจัดงาน" แต่หากไม่สามารถงดได้ ต้องเพิ่มมาตรการอย่างเคร่งครัด ส่วนกิจกรรมสวดมนต์ของกระทรวงวัฒนธรรม อยู่ระหว่างการหารือ



ย้อนดูผลคะแนน "เขตหลักสี่" ก่อน "เลือกตั้งซ่อม" แทน "สิระ" ที่พ้นสภาพส.ส.



ย้อนดูผลคะแนนการเลือกตั้ง "เขตหลักสี่" ก่อน "เลือกตั้งซ่อม" แทน "สิระ" ที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นสภาพ ส.ส. ถือเป็นการวัดกระแสพรรคการเมืองก่อนเลือกตั้งใหญ่ ??



กองทัพบก แจ้งเลื่อนฝึกภาคสนาม นักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 3-5 หวั่น โควิด19 โอมิครอน ระบาด



กองทัพบก ได้พิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับกิจกรรมของนักศึกษาวิชาทหาร จึงขอประกาศเลื่อนการฝึกภาคสนามของนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 3-5 ประจำปีการศึกษา 2564 ออกไปก่อน จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ ขอให้นักศึกษาวิชาทหารที่จะต้องเข้ารับการฝึกภาคสนามในปีนี้ ได้ติดตามข้อมูลการเรียนการฝึก และปฏิบัติตามคำแนะนำ จากศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหารประจำพื้นที่ และหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน เพื่อรักษาไว้ซึ่งสิทธิของตนเองในระบบกำลังสำรองต่อไป ประกาศ ​​22 ธันวาคม 2564



"วิษณุ" ชี้ช่องสภาเรียกเงินคืนจาก "สิระ" แต่ไม่ชัวร์เอาผิด กกต.-พปชร. ได้หรือไม่



วันนี้ (23 ธ.ค.) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัยว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพรรคพลังประชารัฐ สิ้นสุดสมาชิกภาพ ส.ส. เนื่องจากขาดคุณสมบัติในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่าผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐในขณะนั้นจะต้องถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่ ว่า คดีของนายสิระถือเป็นผู้เคยต้องคำพิพากษาถึงที่สุดในคดีฉ้อโกง ส่วนผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐจะต้องรับผิดชอบหรือไม่นั้น ตนตอบไม่ถูก อีกสักพักหนึ่งก็คงเข้าใจชัดเจน แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ถูกว่าในตอนนั้นผู้บริหารของพรรคประชารัฐทราบเรื่องข้อมูลเกี่ยวกับนายสิระมากน้อยแค่ไหน



จีนล็อกดาวน์เมืองซีอาน ห้าม 13 ล้านคนเดินทางโดยไม่จำเป็น...



ประชาชนมากกว่า 13 ล้านคน ในเมืองซีอาน ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สุดทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน ต้องอยู่ภายใต้มาตรการล็อกดาวน์ชั่วคราว หลังมีการพบผู้ป่วยโควิด-19 สะสมมากกว่า 200 คนภายในเดือนเดียว



เอฟดีเอไฟเขียวใช้ยาแพ็กซ์โลวิดของไฟเซอร์รักษาโควิดได้



สำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (เอฟดีเอ) อนุมัติให้ใช้ยาแพกซ์โลวิด (Paxlovid) ของบริษัทไฟเซอร์ รักษาโรคโควิด-19 สำหรับผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปได้



ประกันสังคม เตือนภัย



ประกันสังคม เตือนภัย กลุ่มคนบันเทิงกลางคืน “อย่าหลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพ” แฝงตัวชมรมศิลปินบันเทิงฯ

แอบอ้างรับรองเอารายชื่อรับเงินเยียวยา หากผู้ประกันตนมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามที่สายด่วนสำนักงานประกันสังคม 1506 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

">

1 ความคิดเห็น