ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 17 ธันวาคม 2564

PHOTO JOURNAL: ‘SUPERHEROES’ ผู้คนจำนวนหนึ่งต่างสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่โรยตัวลงมาจากชั้นดาดฟ้า เพื่อมาเยี่ยมเด็กๆ ที่พักรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลซานเปาโล - Piero Cruciatti / Anadolu Agency via Getty 



นาซาส่งยานสัมผัสดวงอาทิตย์ครั้งแรก ก้าวสำคัญสู่การไขปริศนาระบบสุริยะ


ยานอวกาศ พาร์คเกอร์ โซลาร์ โพรบ ซึ่งนาซาส่งออกไปเมื่อ 3 ปีก่อน เดินทางเข้าสู่ชั้นบรรยากาศของดวงอาทิตย์แล้ว เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ


นักโทษเรือนจำกระบี่ก่อจลาจล ไม่พอใจโควิดระบาดนักโทษติดเชื้อ 300 คน เรียกร้องเจ้าหน้าที่นำออกไปรักษาโรงพยาบาล



เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตร.สภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พร้อม นายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ ได้เข้าระงับเหตุจลาจลภายในเรือนจำกระบี่ หลังมีนักโทษมากกว่า 400 คน ไม่พอใจ และได้ทำลายประตูเรือนนอนออกมาออกันอยู่ที่ด้านนอกของอาคาร จนผู้คุมต้องถอยออกมาด้านนอกอาคารและออกมาด้านนอกเรือนจำ เหลือไว้แค่ จนท.ที่มีอาวุธเพื่อไม่ให้นักโทษหลบหนี



"อยากให้ใครเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่?" ผลโหวต "ชัชชาติ" นำโด่ง 86.6%



เปิดผลโหวต "อยากให้ใครเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่?" ชัชชาติ นำโด่ง 86.6% ด้าน "สุชัชวีร์" เพิ่งเปิดตัว กับประชาธิปัตย์ ตามมาห่าง 8.2%⁣



เจ้ไฝ ติดมิชลิน 1 ดาว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5



นายเกว็นดัล ปูลเล็นเนค ผู้อำนวยการฝ่ายจัดทำคู่มือมิชลิน ไกด์ ทั่วโลก ประกาศรางวัล1 ดาวมิชลิน ร้านเจ๊ไฝ เจ้าของเมนูชื่อดัง อย่างไข่เจียวปู ที่เป็นเมนูยอดนิยม ยังเหนียวแน่น ติดมิชลิน 1 ดาว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5



มาเลเซียคุมโควิดรอบใหม่ เร่งฉีดบูสเตอร์กลุ่มเสี่ยงสกัดโอไมครอน



วันนี้ (16 ธ.ค. 64)รัฐบาลมาเลเซียประกาศใช้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 รอบใหม่ในวันนี้ ซึ่งครอบคลุมถึงการห้ามรวมตัวกันจำนวนมาก และการกำหนดให้ฉีดวัคซีนเข็มบูสเตอร์สำหรับประชาชนในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง หลังมีรายงานพบผู้ติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์โอไมครอนรายที่สองในประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น