ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 26 ธันวาคม 2564

26 ธันวาคม 2547 สึนามิถล่มประเทศไทย


เมื่อเวลา 07.58 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม 2547 (ตามเวลาประเทศไทย) เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง โดยมีศูนย์กลางอยู่บริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย

ชาวบ้านน้ำเค็ม จ.พังงา จัดพิธีรำลึกสึนามิครบ 17 ปี ความสูญเสียยากที่จะลืม


ชาวบ้านน้ำเค็ม จ.พังงา ร่วมในพิธีงานรำลึก 17 ปี เหตุคลื่นสึนามิถล่มภาคใต้ ที่สวนอนุสรณ์สึนามิ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าอาลัยต่อผู้ที่จากไป เพราะเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมของผู้สูญเสีย

งานเข้าอีก! ตัวแทนบริษัท พิมรี่พาย ขอโทษก็อปงานเขียน นักเขียนดัง เรียกค่าเสียหายฐานละเมิดผลงาน 4 หมื่น


ทีมงานตัวแทนบริษัท พิมรี่พาย ได้ส่งข้อความไปขอโทษนักเขียนแล้ว ซึ่งพึงเนตร อติแพทย์ นักเขียนชื่อดังเจ้าของผลงานเด่น "โปรดอยู่ในความดัดจริต" เจ้าตัว เรียกร้อง 2 ข้อ คือ 1. โพตส์ขอโทษผ่านเพจ หรือทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการ 2. ขอให้ชดใช้ค่าเสียหายฐานละเมิดผลงาน เป็นจำนวน 40,000 บาท


เรือท่องเที่ยวเกาะพะงันกลับมาคึกคักช่วงคริสต์มาส



เกาะสมุยบรรยากาศกลับมาคึกคักอีกครั้ง บริเวณท่าเทียบเรือบริษัท เรือเร็วลมพระยา จำกัด นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างมารอขึ้นเรือไปยังเกาะพะงัน และเกาะเต่า การกลับมามีนักท่องเที่ยวอีกครั้งทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวต่างมีรายได้



เชียงใหม่ แจงสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 



วันที่ 26 ธ.ค. 64 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นพ.วรัญญู จํานงประสาทพร รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ พญ.เสาวนีย์ วิบูลสันติ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 แถลงข่าวนัดพิเศษ แจงสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 จังหวัดเชียงใหม่



กรมการศาสนา ปรับรูปแบบ “สวดมนต์ข้ามปี” เป็นแบบออนไลน์ทั้งหมด




หล่อใจบุญ 'แพท พาวเวอร์แพท' บริจาคเครื่องดนตรีให้โรงเรียน กว่า 4 แสน



นักร้องหนุ่ม แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม นำทีมเพื่อนๆ วงพาวเวอร์แพท บริจาคเครื่องดนตรีให้โรงเรียน กว่า 4 แสน แถมใส่ใจไปเลือกซื้อทุกชิ้นด้วยตัวเองผยดนตรีจะช่วยหล่อหลอมให้เด็กจิตใจดี มีวินัยและต่อยอดเป็นอาชีพได้ พร้อมเตรียมทำโปรเจกต์บุญต่อรัวๆ

4 ความคิดเห็น