ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 25 ธันวาคม 2564

 สหรัฐฯ เตรียมเปิดตัว 'ซูเปอร์วัคซีน' พร้อมต้านโควิด-19 ได้ทุกสายพันธุ์


เว็บไซต์ Newsweek รายงานว่า นักวิทยาศาสตร์จากสถาบันวิจัยกองทัพบก Walter Reed Army Institute of Research – WRAIR เตรียมเปิดตัวซูเปอร์วัคซีนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต่อต้านทั้งโรคซาร์สและโควิด นายน์ทีนได้ทุกสายพันธุ์ รายงานระบุว่า วัคซีนตัวนี้ใช้เวลาในการพัฒนาขึ้นมาเกือบ 2 ปี 



ฝุ่น PM2.5 



ฝุ่น PM2.5 ยังคงเกินมาตรฐาน เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ 15 พื้นที่ใน กทม. ได้แก่ เขตหนองแขม สวนทวีวนารมย์ (เขตทวีวัฒนา) เขตทวีวัฒนา เขตภาษีเจริญ เขตยานนาวา เขตคลองสาน เขตคลองเตย เขตพระนคร เขตบางกอกใหญ่ เขตบางขุนเทียน เขตตลิ่งชัน เขตบางบอน เขตสัมพันธวงศ์ เขตบางนา และเขตปทุมวัน



ศบค. ย้ำ 5 จังหวัดจัดงานปีใหม่ !!!




นิวยอร์ก ลดวันกักตัวบุคลากรการแพทย์ติดโควิด


นิวยอร์ก ลดการกักตัวอยู่กับบ้านของบุคลากรการแพทย์ที่ติดเชื้อโควิด จาก 10 วัน เหลือ 5 วัน และต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติหน้าที่



กาฬสินธุ์ พบคลัสเตอร์ "สามี-ภรรยา" ติดโควิดเพิ่ม 45 คน



จ.กาฬสินธุ์ พบคลัสเตอร์สามีภรรยาที่เข้าใช้บริการสถานบันเทิงในตลาดโรงสี ติดเชื้อ COVID19 เพิ่ม 45 คน ขณะที่ผลตรวจหาสายพันธุ์ชุดแรก 19 คน ทั้งพนักงานร้าน นักดนตรี นักท่องเที่ยว เข้าข่ายติด โอมิครอน


คลัสเตอร์ปฏิบัติธรรม วัดถ้ำโขง จ.บึงกาฬ 


คลัสเตอร์ปฏิบัติธรรม "วัดถ้ำโขง" บ้านโนนสำราญ ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อ "โควิด-19" เพิ่มเป็น 99 ราย ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทั้งหมด 263 ราย


ตากเคลื่อนย้ายผู้หนีภัยความไม่สงบเมียนมาไปอยู่ในที่ปลอดภัย


จนท.ความมั่นคง จ.ตาก เคลื่อนย้าย ผู้หนีภัยความไม่สงบ ในเมียนมากว่า 3,000 คน ไปอยู่ในที่ปลอดภัย ขณะที่การสู้รบฝั่ง เมียนมา ได้สงบลง แต่คาดว่าอาจมีการปะทะอีกครั้ง

3 ความคิดเห็น