ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 23 มกราคม 2565

อาลัย พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล ถูกบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต ขณะเดินข้ามทางม้าลาย


วงการแพทย์เศร้า "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต ขณะเดินข้ามทางม้าลาย หน้าสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถ.พญาไท เมื่อวันที่ 21 ม.ค.65


ทวิตเตอร์เดือด ทวงความยุติธรรมให้หมอกระต่าย



แฮชแท็กเทรนด์ทวิตเตอร์ #ตำรวจมีไว้ทำอะไร และ #หมอกระต่าย กลายเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 และอันดับที่ 3 ของวันนี้ โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ไว้อาลัย รวมถึงทวงความยุติธรรมให้กับคุณหมอ


ส.ต.ต.ขอขมาพ่อ แม่ "หมอกระต่าย" ด้านลุงเผย หลานสาวอนาคตไกล เป็นความหวังครอบครัว


ส.ต.ต. ขอขมาพ่อ แม่แพทย์หญิงวราลัคน์ ด้านลุงเผย เป็นห่วงเรื่องคดี เพราะตอนที่ยังไม่เป็นข่าว จะไปขอดูกล้องวงจรปิด ตำรวจบอกว่าเป็นกล้องของ กทม.ซึ่งมีแค่มุมเดียวและเห็นไม่ชัด ต้องไปขออนุญาตจากหน่วยงานอื่น


นายกฯ
นิวซีแลนด์ยกเลิกพิธีแต่งงานรับมือโอมิครอน
รัฐบาลนิวซีแลนด์ยกระดับมาตรการรับมือโควิด-19 เป็นระดับสีแดง หลังจากพบการแพร่ระบาดของเชื้อสายพันธุ์โอมิครอนภายในชุมชน ขณะที่นายกฯ นิวซีแลนด์ยกเลิกพิธีแต่งงานของตัวเองตามมาตรการควบคุมโรค


"ไฟเซอร์" แนะฉีดวัคซีนโควิดปีละ 1 ครั้งดีกว่าฉีดกระตุ้นบ่อย


ผู้บริหารบริษัทไฟเซอร์แนะนำให้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ปีละ 1 ครั้ง แทนการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นทุก 4-5 เดือน พร้อมเตรียมยื่นขออนุมัติวัคซีนที่พัฒนาสำหรับรับมือสายพันธุ์ "โอมิครอน" เริ่มผลิต มี.ค.นี้
 

พบอีกหมูกว่า 6 หมื่น กก. ในห้องเย็น 2 แห่ง ไร้เอกสารเคลื่อนย้าย


พบอีก! หมูกว่า 60,000 กิโลกรัมในห้องเย็น 2 แห่งใน จ.นครปฐม ไม่ทราบแหล่งที่มา ไม่มีการแจ้งจำนวนการจัดเก็บต่อกรมการค้าภายใน และเจ้าของไม่สามารถแสดงเอกสารขอเคลื่อนย้ายได้


ได้บุญแถมวัคซีน! “วัดตะโก” ให้บริการฉีดบูสเตอร์เข็ม 3 นักท่องเที่ยวที่มาทำบุญ...


วัดตะโก อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้บริการฉีดวัคซีนบูสเตอร์เข็ม 3 ไฟเซอร์และแอสตราเซเนกา กับนักท่องเที่ยวมาทำบุญภายในวัดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย



2 ความคิดเห็น