ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 30 มกราคม 2565

เจ้าอาวาสวัดไทยธรรมารามรับคณะครูและนักเรียน ร.ร.นานาชาตินอร์วีเกียน


เรียนรู้พุทธศาสนา พระราชวิสุทธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดไทยธรรมาราม เมืองวอเตอร์ลู ประเทศเบลเยียม ต้อนรับคณะครูและนักเรียน ร.ร.นานาชาตินอร์วีเกียน กรุงบรัสเซลส์ ไปเรียนรู้พระพุทธศาสนาและการทำสมาธิ ที่วัด.


รัฐบาลออสเตรเลียเพิ่มงบประมาณอีกมากกว่า 1,0000 ล้านบาท เพื่อการคุ้มครอง “โคอาลา”


นายกรัฐมนตรีสกอตต์ มอร์ริสัน ของออสเตรเลีย ประกาศแผนงบประมาณสำหรับโครงการคุ้มครองประชากรโคอาลา และปกป้องประชากรสัตว์หายากอีกหลายชนิดในประเทศ เพิ่มอีก 50 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ ราว 1,166.78 ล้านบาท ทำให้การลงทุนของรัฐบาลออสเตรเลียในเรื่องนี้ เพิ่มเป็นมากกว่า 74 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 1,843.51 ล้านบาท ตั้งแต่ปี 2562


พิษโควิด-สินค้าแพงทุบ “ตรุษจีน” เม็ดเงินท่องเที่ยวสะพัดแค่ 2 พันล้าน


“ตรุษจีน” ปีเสือ 2565 เม็ดเงินท่องเที่ยวสะพัดไม่ถึง 2 พันล้านบาท “ททท.” ชี้ปัจจัยลบ โอมิครอน-สินค้าราคาแพง-ค่าครองชีพพุ่ง ทุบการจับจ่าย


ภท.สั่งกักตัว​ยกพรรค หลัง​ ​ส.ส.ติดโควิด


ภูมิใจ​ไทย​ สั่งกักตัว​ยกพรรค​ ถึง​ 2 ก.พ.นี้ ​หลัง ส.ส.ติดโควิด พร้อมให้ตรวจ ATK สังเกต​อาการทุกวัน​ ​เตรียม​เรียกประชุม​ ส.ส.พรรคผ่านระบบซูม​ 1​ ก.พ. ประเมินสถานการณ์


จริงหรือไม่? ยาเขียวตราใบโพธิ์ป้องกัน โควิด19



ไม่จริง✖ ยาขมยาเขียวไม่มีฤทธิ์ต่อไวรัสโควิด ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันหรือรักษา สรรพคุณของยาเขียว แก้ร้อนใน กระหายน้ำ เป็นไข้ ปวดหัวตัวร้อน ถอนพิษไข้ หรือออกหัดอิสุกอีใส



เกาหลีเหนือทดสอบขีปนาวุธครั้งที่ 7 ในรอบเดือน



การทดสอบขีปนาวุธครั้งล่าสุดถือเป็นการทดสอบครั้งที่ 7 ของเดือนนี้ หลังจากเกาหลีเหนือทดสอบขีปนาวุธอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค.เป็นต้นมา

นอกจากนี้ยังถือเป็นการทดสอบครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 5 ปี หลังจากเกาหลีเหนือระงับการทดสอบยิงขีปนาวุธพิสัยไกลหรืออาวุธนิวเคลียร์ มาตั้งแต่ปี 2560

 


 


1 ความคิดเห็น