ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 11 มกราคม 2565

 'คาวาซากิ ฟรอนทาเล่' ทีมแชมป์เจลีก ประกาศคว้าตัว 'เจ ชนาธิป' อย่างเป็นทางการ


วันนี้ (11 ม.ค. 65) คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ทีมแชมป์เจลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก หลังจากที่ได้เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าร่วมทีม ว่า "ทางสโมสรรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเข้าร่วมทีมของชนาธิป นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น แม้ว่าจะมีสโมสรฟุตบอลมากมายทั่วโลก แต่ชนาธิปก็ได้เลือกสโมสรของพวกเรา ซึ่งทำให้เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และเรายังรู้สึกเคารพรักอย่างสุดซึ้งต่อชาวไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้แก่นักเตะคนสำคัญมายังคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ของพวกเรา ทางสโมสรยินดีต้อนรับบุคคลสำคัญของทุกท่านด้วยความอบอุ่น จากนี้ไปเราจะใช้โซเชียลมีเดียในการเผยแพร่ข้อมูลมากมายให้ทุกท่านได้เห็น เราอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ให้มากขึ้น และเราก็จะศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยให้มากขึ้นเช่นกัน ยินดีต้อนรับชนาธิป สรงกระสินธ์และชาวไทยทุกท่านสู่คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ !!"



จีนล็อกดาวน์ “อันหยาง” เพิ่มอีกเมือง เป็นเมืองที่ 3 ที่ถูกล็อกดาวน์



ทางการจีนประกาศล็อกดาวน์เมืองอันหยาง ต่อจากซีอานและหยูโจว รวมขณะนี้มีประชาชน 20 ล้านคนทั่วจีนถูกล็อกดาวน์



ผู้บริหารไฟเซอร์ ระบุ วัคซีนต้านโควิดสายพันธุ์ "โอมิครอน" พร้อมใช้งานในเดือน มี.ค. 65



 นายอัลเบิร์ต บัวร์ลา (Albert Bourla) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไฟเซอร์ ออกมาเปิดเผยวานนี้ (10 ม.ค.65) ว่าวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ซึ่งจะถูกนำไปใช้กับเชื้อกลายพันธุ์โอมิครอนโดยเฉพาะ ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะพร้อมฉีดทันทีในเดือนมีนาคม 2565 นี้



ป.ป.ส.ยันกัญชายังไม่เสรี ปลูกไม่ขออนุญาตผิดกฎหมาย



อย่าเพิ่งตีความเอง กัญชา ปลูกโดยไม่ได้รับอนุญาต⁉ ผิดกฎหมาย ปปส ยันแม้ ประมวลกฎหมายยาเสพติดฉบับใหม่ ไม่มีกัญชาเป็นยาเสพติดประเภท 5 แต่การปลูกต้องขออนุญาต



รวมศัพท์สแลงที่สาย “คริปโทฯ” ชอบใช้ รู้คำไหนแล้วบ้าง ? 



ที่มา: www.facebook.bangkokbiznews

กราฟิก: ณัชชา พ่วงพี



ทีมแพทย์สหรัฐฯ ประสบความสำเร็จในการปลูกถ่าย 'หัวใจหมู' ลงในร่างกายมนุษย์



แพทย์สหรัฐฯ ผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจหมู เข้าไปในร่างกายมนุษย์ เพื่อความพยายามที่จะยื้อชีวิตคนไข้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์โลก



อธิบดีกรมปศุสัตว์ ยอมรับพบ ASF ในสุกรจากโรงฆ่านครปฐม เร่งสอบแหล่งที่มา



อธิบดีกรมปศุสัตว์ แถลงพบ ASF ในสุกรจากโรงฆ่านครปฐม เร่งสอบหาแหล่งที่มา พร้อมประสานหารือภาคีเครือข่ายเพื่อควบคุมโรคให้สงบโดยเร็ว วอนประชาชนอย่าตระหนก เป็นโรคติดต่อเฉพาะในสุกรเท่านั้น ไม่แพร่ระบาดติดต่อสู่คน

2 ความคิดเห็น