ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 9 มกราคม 2565

คืบเหตุพบเรือขนาดใหญ่ไม่ปรากฎสัญชาติลอยลำในเขตน่านน้ำทะเลอ่าวไทย
คืบเหตุพบเรือขนาดใหญ่ไม่ปรากฎสัญชาติลอยลำในเขตน่านน้ำทะเลอ่าวไทยล่าสุดเรือจมห่างจากฝั่ง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราชประมาณ28ไมล์ทะเลหลังเรือมีรอยรั่วหลายจุดเเม้กองทัพเรือจะพยายามสูบน้ำออก เเต่สภาพคลื่นลมในทะเลทำให้เรือจม หวั่นคราบน้ำมันในเรือส่งผลต่อระบบนิเวศน์


นักวิจัยที่ประเทศไซปรัส ค้นพบโควิดสายพันธุ์ใหม่ ที่มีพื้นฐานเหมือนเดลต้า
นักวิจัยที่ประเทศไซปรัส ค้นพบโควิดสายพันธุ์ใหม่ ที่มีพื้นฐานเหมือนเดลต้า แต่มีการกลายพันธุ์ 10 จุดเหมือนโอมิครอน โดยสายพันธุ์ผสมนี้เรียกว่า "เดลต้าครอน" พบที่ไซปรัสแล้ว 25 ราย โดย 11 ราย มาจากผู้ป่วยในรพ. 14 รายพบจาก ปชช.ทั่วไป แต่ยังไม่มีข้อมูลว่ารุนแรงมากเพียงใด 


ช็อกวงการลูกทุ่ง! ศรเพชร ศรสุพรรณ เสียชีวิตอย่างสงบ ขณะรักษาตัวจากอาการอาหารเป็นพิษ 
ลูกชายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แจ้งข่าวเศร้า ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังในตำนาน เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการอาหารเป็นพิษตั้งเเต่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


ช็อก! ผู้นำคาซัคสถาน ไฟเขียวให้เจ้าหน้าที่ยิงสังหารม็อบประท้วงราคาน้ำมันแพง
ประธานาธิบดีคาซัคสถาน อนุญาตให้กองกำลังความมั่นคงที่รับมือกับผู้ประท้วงเหตุราคาน้ำมันแพง สามารถยิงสังหารฝ่ายต่อต้านรัฐบาลได้ หลังเกิดความไม่สงบในประเทศมาหนึ่งสัปดาห์


5 วิธีฝึกสมาธิง่ายๆ ให้เบลนด์ไปกับชีวิตประจำวันอย่างแนบเนียน



สามารถเริ่มต้นด้วยเวลาสั้นๆ เพียง 5 นาที หรือ 10 นาที แนะนำให้ฝึกเป็นประจำ แล้วเรื่องของสมาธิจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของนิสัยดีๆ ในชีวิตประจำวันของทุกคนไปโดยปริยาย 



กรมการกงสุล เปิดระบบลงทะเบียน Thailand Pass สำหรับผู้ที่เดินทางจากแอฟริกา เข้าไทยในแบบ Sandbox เริ่ม 11 ม.ค.นี้ สำหรับผู้ที่เดินทางเข้าประเทศภายใต้ Alternative Quarantine หากได้รับวัคซีนครบตามข้อกำหนดของไทย ให้กักตัว 7 วัน ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนให้กักตัว 10 วัน 




ไม่มีความคิดเห็น