ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 31 มกราคม 2565

ส่อง ณเดชน์ รับหน้าที่เด็กวัดซุปตาร์ เดินตามพระบิณฑบาต
"ณเดชน์ คูกิมิยะ" พระเอกซุปตาร์ เดินบิณฑบาตเป็นเด็กวัดที่บ้านเขากระดาษ ท่าตะเกียบ ซึ่งไปทำบุญและปฏิบัติธรรมกับแม่แก้วเป็นประจำ พระเอกเรียบง่าย เดินตามบิณฑบาต ใช้ชีวิตสมถะ เรียกว่าเข้าวัดเข้าวา และเป็นพระเอกติดดินอีกคนที่ไม่ถือตัวแต่อย่างใด ราฟาเอล นาดาล คว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น และทำสถิติแกรนด์ สแลม 21 สมัย ยิ่้งใหญ่แบบนี้ 100 ปีจะมีสักคน!  



ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ แจก “เนื้อจระเข้ – เนื้อไก่ ” ปชช. เพื่อบรรเทาทุกข์สู้ภัยโควิด


จระเข้อายุประมาณ 3 – 5 ปี น้ำหนักกว่า 25 กิโลกรัม ถูกชำแหละได้เนื้อประมาณ 18 กิโลกรัม แบ่งเป็นถุงละครึ่งกิโลกรัม นำแจกให้ประชาชน หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัด ริมแม่น้ำตาปี อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามโครงการตู้ปันสุขสู้ภัยโควิด 19 ที่เปิดทุกวันอาทิตย์มาเป็นระยะเวลา ร่วม 1 ปี โดยในวันนี้นอกจากเนื้อจระเข้ที่ชำแหละโดยเจ้าหน้าที่สำนักงานประมงจังหวัดแล้ว ยังมีเนื้อไก่สด จากอำเภอกาญจนดิษฐ์ และอำเภอดอนสัก รวม 350 ตัว มาแจกจ่ายให้กับประชาชนด้วย


Spotify ออกข้อกำหนดปราบข้อมูลเท็จโควิดบนแพลตฟอร์ม


สปอติฟาย (Spotify) ผู้ให้บริการสตรีมเพลง พอดแคสต์ และวิดีโอรายใหญ่ของสวีเดน จะเพิ่มคำเตือน ในพอดแคสต์ที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับโรคโควิด-19


เผย ซูจี เตรียมถูกไต่สวนคดีโกงเลือกตั้ง 14 ก.พ.นี้ 


นางซูจีถูกกล่าวหาว่ามีอิทธิพลต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งในระหว่างลงคะแนนเสียง โดยอดีตประธานาธิบดีวิน มินท์ของเมียนมาและนายมิน ทู อดีตสมาชิกของคณะรัฐบาลต้องเผชิญกับข้อหาดังกล่าวเช่นเดียวกัน
ทั้งสามคนต้องเผชิญกับมาตราที่ 130-เอ ในประมวลกฎหมายอาญา และอาจเจอโทษจำคุกสูงสุด 3 ปี และอาจถูกปรับอีกด้วยหากพบว่ามีความผิดจริง โดยคดีทั้งหมดที่นางซูจีต้องเจอ มีโทษจำคุกสูงสุดรวมกันมากกว่า 100 ปี


ชื่นชม เด็กชายสุดเขตต์ อายุ 11 ปี ชั้น ป.5 ยอดกตัญญู 





ชื่นชม เด็กชายสุดเขตต์ อายุ 11 ปี ชั้น ป.5 ยอดกตัญญู ชาวอ่างทอง ใช้เวลาว่างรับออเดอร์วิ่งอาหารส่งในหมู่บ้านช่วยเหลือครอบครัว เผยอยากได้รถจักรยานพ่วงข้างนำมาช่วยยายขายผัก ขณะที่ชาวบ้านบอกเด็กชายสุดเขตต์ เป็นเด็กกตัญญู 





2 ความคิดเห็น