ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 25 มกราคม 2565

 บวชเงียบของจริง! สิงโต นำโชค ร่วมเฟรม พระโน๊ต เข้าสู่ทางธรรมกว่า 7 เดือน




พระโน๊ต อุดม เข้าสู่ทางธรรม โดยอุปสมบท ณ วัดถ้ำพระบำเพ็ญบุญ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย โดยใช้ชื่อว่า อธิจิตฺโต แปลว่า ผู้มีจิตสูง จนถึงวันนี้ 24 มกราคม 2565 นับว่าเป็นเวลาร่วม 7 เดือนแล้ว ที่ พระโน๊ต อุดม ยังคงเดินทางสายกลาง เข้าสู่ทางธรรมอย่างแท้จริง


วันที่ 25 ม.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลายรายพบว่า Facebook และ Instagram ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ทำให้แฮชแท็ก ไอจีล่ม เฟสล่ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ช่วง 14.20 น. จะกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว



เจ้าอาวาสวัดปริวาสฯ เผยเตรียมให้ "พระนรวิชญ์" สึก หลังเจอกระแสวิจารณ์หนัก


เจ้าคณะเขตยานนาวา ระบุชัด ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างคดีอาญา ไม่สมควรบวช เผยกรณีพระนรวิชญ์ เจ้าอาวาสวัดปริวาสฯ ขอให้ช่วยสงเคราะห์บวชให้ แต่หลังบวชพบมีปัญหา จึงจะให้พระนรวิชญ์สึกแล้ว คาดภายในคืนนี้


เริ่มต้นปี "ราคาน้ำมัน" พุ่งไม่หยุด! ตั้งแต่ 1 ม.ค. ถึงวันนี้ (25 ม.ค.) ยังขึ้นต่อเนื่อง



อนามัยโลก เตือนอย่าคิดว่า "โอมิครอน" จะเป็นสายพันธุ์สุดท้ายของโควิด


วันนี้ (25 ม.ค.65) เทดรอส อัดฮานอม เกเบรเยซุส ผู้อำนวยการองค์การอนามัยโลก (WHO) กล่าวต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารขององค์การอนามัยโลก เกี่ยวกับการระบาด 2 ปีของไวรัสโควิด ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไปแล้วเกือบ 6 ล้านคน ว่า อันตรายที่จะสันนิษฐานว่า โอมิครอนจะเป็นสายพันธุ์สุดท้าย และคิดว่าเราอยู่ในระยะสุดท้ายของการระบาด เพราะในความเป็นจริง ไวรัสสายพันธุ์ใหม่สามารถเกิดขึ้นมาได้เรื่อย ๆ ภายใต้สภาพการณ์ของโลกในขณะนี้ และว่าเชื้อโคโรนาไวรัสจะยังคงกลายพันธุ์ไปเรื่อย ๆ โดยไม่สามารถคาดเดาได้



Speed Limits ไทย สูงที่สุดในอาเซียน 80 กม./ชม. 



ไทยกำหนดให้รถยนต์และมอเตอร์ไซค์วิ่งในเขตเมือง ความเร็วไม่เกิน 80 กม./ชม และเขตชุมชนเหลือเพียง 30 กม./ชม.

อุบัติเหตุกว่า 76% เกิดขึ้นจากการใช้ความเร็ว และความเร็วเพียง 50 กม./ชม. มีโอกาสทำให้คนข้ามถนนเสียชีวิตได้ถึง 85%



แห่ชื่นชม นศ.สาวปี 1 เปิดหมวกร้องเพลงแหล่-ลูกทุ่ง หาทุนค่าเทอม-ช่วยพ่อแม่ช่วงวันหยุด



เฟซบุ๊กชื่อว่า ข่าวเด็ดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า ภาพน่าชื่นชม น้องใบเตย เบญญาภา นิสิตปี 1 ม.บูรพา น้องจะหาเวลาว่างช่วงวันหยุด มาร้องเพลง เพื่อหาทุนการศึกษา มีหลานตัวน้อยมาร่วมแดนส์เพิ่มความน่ารักด้วยนะ 



1 ความคิดเห็น