ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

ซินเหนียนไคว่เล่อ ซิงเจียหยู่อี่ ซิงนี้ฟาไฉ⁣

ฝอกวงซัน ประเทศไทย⁣

ภาพ : เอกลักษณ์ ไม่น้อย⁣


บรรยากาศภายใน ฝอกวงซัน ประเทศไทย มีชาวไทยเชื้อสายจีนจำนวนมาก พาครอบครัวมาเที่ยว และไหว้พระขอพรพระเนื่องในวันตรุษจีน / 1 กุมภาพันธ์ 2565⁣


'วิษณุ' เผย 'มหาดไทย' รายงานครม. คาดเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พ.ค. นี้


วิษณุ เผย มหาดไทย รายงานครม. จะเริ่มนับ 1 กระบวนการจัดเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เดือนมีนาคม คาดเลือกตั้งได้ เดือนพฤษภาคมนี้
ส่วนการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยานั้น กระทรวงมหาดไทย ยืนยันว่า มีความพร้อม แต่กกต.ยังติดปัญหาเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะจัดให้มีการเลือกตั้งพร้อมกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในคราวเดียวกันหรือไม่


ผลการฉีดวัคซีนเด็ก 5-11 ปีมีโรคประจำตัววันแรก ไม่พบอาการรุนแรง


สรุปผลการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เด็กอายุ 5-11 ปี กลุ่มเสี่ยงวันแรก 150 ราย ที่สถาบันสุขภาพเด็กฯ เรียบร้อยดี ไม่พบอาการรุนแรง บางส่วนมีไข้ ปวดบริเวณที่ฉีดเล็กน้อยเหมือนในผู้ใหญ่ ถือเป็นอาการปกติที่เกิดขึ้นได้


1 กุมภาพันธ์ 2565 ครบรอบ 1 ปี "รัฐประหารเมียนมา"


1 กุมภาพันธ์ 2564 เกิดการรัฐประหารเมียนมา โดย “พล.อ.อาวุโส มิน อ่อง หล่าย ผู้นำรัฐประหาร” โค่นล้มรัฐบาล “ออง ซาน ซูจี” นับเป็นวันที่จุดไฟความขัดแย้งให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง และจนถึงวันนี้ผ่านมาแล้ว 1 ปีเต็ม สถานการณ์ยังคงอลม่านไร้วี่แววแห่งสันติภาพ ซ้ำยังเกิดเหตุนองเลือด คร่าชีวิตประชาชนเมียนมาไปกว่าพันคน ถูกจับกุมกว่าหมื่นคน และคาดว่ามีผู้ได้รับผลกระทบจากการสู้รบ ต้องหลบหนี หรือย้ายถิ่นนับแสนคน


กรมอนามัย เตือนกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประจำ เสี่ยงเกิดโรคความดันโลหิตสูง หัวใจทำงานหนักขึ้น และหัวใจวายได้ แนะเลี่ยงเติมผงปรุงรสหมดซอง ไม่กินน้ำซุปหมดถ้วย เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ



3 ความคิดเห็น