ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 7 มกราคม 2565

สื่อญี่ปุ่นกระพือข่าว ชนาธิปเตรียมย้ายซบคาวาซากิ ฟรอนตาเล แชมป์เจลีก

สื่อญี่ปุ่นรายงานข่าว เจ ชนาธิป เตรียมอำลาสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร เพื่อย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่กว่าอย่างสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล ดีกรีแชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุด และเป็นทีมอันดับหนึ่งของแดนซามูไรในยุคนี้



อธิบดีกรมการแพทย์ ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีหญิงติดโควิดกินยาฟาวิพิราเวียร์รักษาแล้ว ตากลายเป็นสีม่วง


นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีหญิงติดโควิดกินยาฟาวิพิราเวียร์รักษาแล้ว ตากลายเป็นสีม่วง ว่า มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีผู้ติดเชื้อโควิด รักษาด้วยยาฟาวิพิราเวียร์ดวงตาก็กลายเป็นสีฟ้า ซึ่งเป็นผลข้างเคียง
แต่ทั้งนี้เมื่อหยุดยา อาการจะหายเป็นปกติ และไม่มีผลกระทบข้างเคียงอื่น เนื่องจากส่วนใหญ่ยาฟาวิพิราเวียร์จะสะสมในร่างกายอยู่ได้ 5 วัน จึงไม่ต้องกังวล


โคราชกลับมาเปิดโรงพยาบาลสนาม อีกครั้ง 

โคราชกลับมาเปิดโรงพยาบาลสนาม อีกครั้ง 7 ม.ค. 65 เป็นต้นไป เพื่อรับมือสถานการณ์โควิดระบาดระลอก5 หลังโคราชมีผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นเเตะหลักร้อยต่อวันอีกครั้ง


ชลบุรีพบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ ทะลุ 1,342 ราย

ชลบุรีพบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ ทะลุ 1,342 ราย โอมิครอนระบาดรวดเร็วในหลายอำเภอ แนะเคร่งครัดในมาตรการ เลี่ยงสถานที่แออัด-รวมกลุ่มสังสรรค์


คนร้ายลอบบึ้ม! ทหารพรานเจ็บ 4 นาย ขณะเดินทางกลับจากค่ายอิงคยุทธ 


7 ม.ค.65 เวลาประมาณ 09.00 น. รับเเจ้งจากศูนย์วิทยุ เกิดเหตุระเบิดเจ้าหน้าที่ชุดทหารพราน ขณะเดินทางด้วยรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ กลับจากค่ายอิงคยุทธบริหาร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เหตุเกิดบริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 418 ห่างจากวงเวียนมะพร้าวต้นเดียว ก่อนถึงแยกดอนยางประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นเหตุให้กำลังพลทหารพรานสังกัด 4304 ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 นาย ทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี 


ศบค.ปรับ 69 จ.เป็นพื้นที่ควบคุมสีส้ม-ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน


ศบค.ยกระดับพื้นที่ควบคุมเป็น 69 จังหวัด ห้ามบริโภคสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร - ตรึงมาตรการเข้มผับบาร์ คาราโอเกะ ต้องได้รับอนุญาตก่อน 15 มกราคม 65 พร้อมคาดโทษหากไม่ปฏิบัติตามมาตรการจนเกิดการแพร่ระบาด พร้อมขยายเวลา WFH อีก 14 วัน 


“โนวัค ยอโควิช” รอผลทนายยื่นขอยกเว้นฉีดวัคซีนโควิด


โนวัค ยอโควิช ยังคงถูกคุมตัวอยู่ในโรงแรมกักตัวของรัฐบาลออสเตรเลียเป็นวันที่สองในวันนี้ ระหว่างรอผลทนายยื่นเรื่องขอให้เขาได้เข้าแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น และได้รับการยกเว้นจากข้อบังคับฉีดวัคซีนที่เข้มงวดของออสเตรเลีย


ไม่แผ่ว! 'มนต์แคน แก่นคูน' ศิลปินลูกทุ่งจากค่ายแกรมมี่โกลด์ คว้าแชมป์อีกครั้ง กับศิลปินที่มีผู้ชมบน Youtube มากเป็นอันดับที่ 1 ของไทยประจำปี 2021 โดยมียอดผู้ชมรวมกว่า 808,000,000 views


2 ความคิดเห็น