ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 23 พฤษภาคม 2565

ผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 8 นายชัชชาติ คว้าชัย

สำนักงานประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร เผยผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 8 นายชัชชาติ คว้าชัย ด้วยคะแนนสูงสุด 1,386,215 คะแนน


“ผู้ว่าฯชัชชาติ” ผู้ให้ความสำคัญกับ นิสัย-วินัย-เวลา-สมาธิ 

22 พฤษภาคม 2565 เราได้เห็นโฉมหน้า (ว่าที่)ผู้ว่าฯ กทม.คนแรกจากการเลือกตั้งในรอบ 9 ปี ผู้เป็นเจ้าของ Meme แห่งยุค ในภาพของชายสมถะที่เดินเท้าเปล่าถือถุงแกงเตรียมใส่บาตร พร้อมฉายา “รัฐมนตรีที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี” นาม “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์”

ท่านมีเคล็ดลับความสำเร็จคือ นิสัย-วินัย-เวลา และสมาธิ และแม้ตอนหาเสียงก็ไม่ลืม “ตักบาตร” สิ่งเหล่านี้นำมาใช้ได้ทั้งในเรื่องครอบครัว ชีวิตส่วนตัว เรื่องหน้าที่การงาน และแม้แต่เรื่องการเมือง



อย่าลืมแจ้งเหตุไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.

ผู้มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.ที่ไม่อาจไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้เนื่องจากมีเหตุอันสมควร ให้แจ้งเหตุที่ไม่อาจไปใช้สิทธิเลือกตั้งต่อนายทะเบียนท้องถิ่น ระหว่างวันที่ 23-29 พ.ค. 65



กรมวิทย์ฯ เผยผลตรวจน้ำจากถังพระบิดา

กรมวิทย์ฯ เผยผลตรวจน้ำจากถังพระบิดาพบเชื้ออีโคไล ส่วนตัวอย่างใน ข้าวเกรียบ ปลาหมึกแห้ง ถั่วลันเตาคลุกเกลือ ไม่ผ่านเกณฑ์คุณภาพทางจุลชีววิทยาของอาหาร เนื่องจากใน ตรวจพบเชื้อราเกินมาตรฐานกำหนด ส่วนตัวอย่างปลาร้าบองแมงดา ปลาร้า ชาสมุนไพร และน้ำอีกจำนวน 28 ตัวอย่าง อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจวิเคราะห์




สหภาพยุโรปอนุมัติวัคซีนแอสตร้าฯ ใช้ฉีดกระตุ้นเป็นเข็มที่ 3

สหภาพยุโรปอนุมัติวัคซีนแอสตร้าฯ ใช้ฉีดกระตุ้นเป็นเข็มที่ 3 ในผู้ที่เคยได้รับวัคซีนชนิดเดียวกัน หรือต่างชนิดได้ คลิกเพื่ออ่านเพิ่มเติม


2 ความคิดเห็น