ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 1 พฤษภาคม 2565

วันนี้ (1 พ.ค.) ดีเดย์ขึ้นราคาพลังงานยกแผง ทั้งน้ำมัน-ก๊าซหุงต้ม-ไฟฟ้า
วันนี้ (1 พ.ค.) ดีเดย์ขึ้นราคาพลังงานยกแผง ทั้งน้ำมัน-ก๊าซหุงต้ม-ไฟฟ้า โดยราคาน้ำมันกลุ่มดีเซลปรับขึ้นลิตรละ 2 บาท ส่วน E85 ปรับขึ้นลิตรละ 1 บาท ขณะที่ก๊าซหุงต้ม ปรับราคาขึ้นเป็น 348 บาทต่อถัง 15 กิโลกรัม ส่วนค่าไฟฟ้าเก็บเพิ่มเป็นหน่วยละ 4 บาท งวดเดือน พ.ค.- ส.ค.นี้


google doodle วันที่ 1 พ.ค. วันแรงงานสากล 

google doodle วันที่ 1 พ.ค.วันแรงงานสากล เพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของ “ผู้ใช้แรงงาน” โดยมีส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศ 


กิน 'ทุเรียน' ช่วย 'ลดความอ้วน' เรื่องจริงหรือหลอก?​ หาคำตอบที่นี่!

นพ.วชิระ เพ็งจันทร์ เคยให้ข้อมูลชี้แจงไว้ สมัยที่เป็น อธิบดีกรมอนามัย โดยบอกว่า “ทุเรียน” มีสารต่างๆ ไม่ต่างจากผลไม้ทั่วๆ ไป คือ ทุเรียนมีเส้นใยช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้ แต่ไม่สามารถกินเพื่อลดความอ้วนได้ เนื่องจากทุเรียนเป็นผลไม้ที่มีพลังงานสูง โดยเฉลี่ย 1 เม็ด จะมีค่าพลังงานอยู่ที่ 130 กิโลแคลอรี ถ้ากิน 4-6 เม็ดจะให้พลังงาน 520-780 กิโลแคลอรี หรือเท่ากับการกินอาหาร 2 มื้อ 
อ่านเพิ่มเติม bangkokbiznews


ดาราอเมริกันคนดัง Angelina Jolie มาเยูเครน


ดาราอเมริกันคนดัง Angelina Jolie มาเมือง Lviv ทางตะวันตกของยูเครนในฐานะ UNHCR Goodwill Ambassador ทูตสันถวไมตรีพิเศษของสำนักงานข้าหลวงผู้ลี้ภัยของสหประชาชาติ พบปะผู้ลี้ภัยจากภูมิภาค Donbas และจุดอื่น ๆ


1 พฤษภาคม 2565 : กทม.คลายล็อกโควิด-19 ดื่ม-ขายแอลกอฮอล์ในร้านอาหารได้ถึงเที่ยงคืน

กทม.คลายล็อก รองรับเปิดประเทศ 1 พ.ค. 65 (วันนี้) ให้ ดื่ม-ขายแอลกอฮอล์ในร้านอาหารได้ถึงเที่ยงคืน "โรงหนัง-ร้านเสริมสวย-สปา" ใช้บริการได้ หากรับวัคซีนโควิดครบ และมีผลตรวจ RT-PCR หรือ ATK ใน 72 ชม.


ปักกิ่งประเดิมนำร่องบริการ “รถยนต์ไร้คนขับ” เชิงพาณิชย์

กรุงปักกิ่งของจีน นำร่องบริการ “รถยนต์ไร้คนขับ” ชุดแรก 14 คัน ออกวิ่งทดสอบบนท้องถนนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีผู้กำกับดูแลความปลอดภัยบนที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า

2 ความคิดเห็น