ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 2 พฤษภาคม 2565

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี

บอย-เจี๊ยบ ได้เปิดความในใจ หลังจากรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ที่อัดแน่นไปด้วยข้าวของเต็มคันรถ ได้ออกช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ทั้งหมด 421 ชุมชน ในระยะเวลา 1 ปีเต็ม ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ทั้งคู่ปลื้มปริ่มใจสุดๆ ที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน โดยข้อความระบุว่า


"1 พ.ค. วันนี้ครบ 1 ปี 421 ชุมชน ที่เราได้ทำ #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จนถึงวันนี้ผม และทีมงานทุกคนยังตื่นเต้นและดีใจ ทุกๆครั้งที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ไปช่วยเหลือพี่น้องในชุมชน ในเคสต่างๆ ได้รับฟังเรื่องราวความเดือดร้อนแต่ละครอบครัว เห็นรอยยิ้มให้ได้ผ่อนคลายความเครียดของพี่น้องในชุมชนลงบ้าง รถกับข้าวคันนี้ก็จะเดินทางไปเรื่อยๆ ตามกำลังที่พวกเราที่มี และจะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆหลายๆคนที่ร่วมส่งของมาเป็นกำลังใจให้พี่น้องชุมชนตลอด1ปีที่ผ่านมาด้วยครับ"



ชาว กทม. เจเนอเรชั่นใด มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. มากที่สุด ?

ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. มีจำนวนกว่า 4.5 ล้านคน มีนิวโหวตเตอร์ที่เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งแรก สูงถึง 16 % แต่ถ้าแบ่งเป็นเจเนอเรชั่นแล้ว กลุ่ม Baby Boomer ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป มีจำนวนมากที่สุด


หนุ่มอายุ 24 ปี เสียชีวิต บริจาคอวัยวะช่วยหลายชีวิต
ศูนย์ประสานงานรับบริจาคอวัยวะ โรงพยาบาลสุรินทร์ แสดงความขอบคุณและมอบประกาศเชิดชูเกียรติให้ครอบครัวชายอายุ 24 ปี จ.สุรินทร์ ที่บริจาคอวัยวะ ช่วยต่อลมหายใจผู้ป่วยไตวาย หัวใจรั่ว และช่วยผู้สูญเสียการมองเห็น ให้กลับมามีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น


แควนตัส แอร์เวย์ เตรียมเปิดเที่ยวบินยาวที่สุดในโลก ซิดนีย์-ลอนดอน สิ้นปี 2025
2 พฤษภาคม สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ สายการบินประจำชาติของออสเตรเลีย ประกาศว่าทางสายการบินจะให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์ที่ไม่หยุดพักที่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งเดินทางจากนครซิดนีย์ของออสเตรเลีย ไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในสิ้นปี 2025 ขณะที่ทางสายการบินได้สั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ350-1000 จำนวน 12 ลำ เพื่อนำมาใช้กับเส้นทางบินดังกล่าว รวมถึงการสั่งซื้อเครื่องบินโดยสารลำตัวแคบ 40 ลำเพื่อเสริมกำลังฝูงบินภายในประเทศอีกด้วย


ไต้หวันลั่น! ไม่ใช้วิธีล็อกดาวน์โหดร้ายแบบจีน

ไต้หวันเผยรัฐบาลจะไม่ใช้มาตรการล็อกดาวน์ที่โหดร้ายแบบจีน เพื่อควบคุมการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ทำให้มีผู้ติดเชื้อเกิน 10,000 คน ต่อเนื่อง 4 วันแล้ว
อ่านเพิ่มเติม nationtv.tv

3 ความคิดเห็น