ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

ออสเตรเลีย เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติครั้งแรกในรอบ 2 ปี


ออสเตรเลีย เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี หลังเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 สะท้อนการเปลี่ยนนโยบายไปสู่การอยู่ร่วมกับเชื้อโควิด-19 หลังจากฉีดวัคซีนให้กับประชากรส่วนใหญ่ในประเทศ


โดยนายสก็อตต์ มอริสัน นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย ระบุที่สนามบินนานาชาติเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ว่า “การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว”



เช็กสัญญาณเตือน "มะเร็งปอด" สาเหตุคร่าชีวิตอันดับ 2 ของคนไทย



กรมการแพทย์ชี้ "มะเร็งปอด" เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 2 ของคนไทย ขณะที่การตรวจคัดกรองให้พบโรคในระยะแรกทำได้ยากและมีอัตราการตายสูง แนะสังเกตสัญญาณเตือนไอเรื้อรังมากกว่า 2 สัปดาห์ ไอเป็นเลือดหรือมีเสมหะปนเลือด รวมถึงเจ็บหน้าอก ให้รีบพบแพทย์



ศาลสั่งยึดรถฮาเลย์ เหตุขับซิ่ง-หวาดเสียว กลางถนนเยาวราช



ศาลมีคำสั่งให้ยึดรถฮาเลย์ตกเป็นของแผ่นดิน พร้อมสั่งปรับ 10,600 บาท กรณีหนุ่มวัย 27 ปี ขับขี่ซิ่ง-โชว์ท่าหวาดเสียว ยืนบนเบาะนั่ง กลางถนนเยาวราช โดยเหตุเกิดคืนวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา



พายุเซย์เนพถล่มเยอรมนี ฝนตกหนัก-ลมแรง



พายุเซย์เนพพัดถล่มเยอรมนี เกิดฝนตกหนัก ลมพัดกระโชกแรง และคลื่นยกตัวสูง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายคนที่ติดในรถถูกน้ำท่วมเกือบมิดคัน



'ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา' พิธีกร นักแสดง นักร้องอาวุโส และศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ปี 2554 ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วในวัย 77 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอด หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล 




ปลัดมหาดไทย มีคำสั่ง "ด่วนที่สุด" ถึง ผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ เตรียมแผนเผชิญเหตุ รับมือ "โควิด19" พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวด ตลอดจนสร้างการตระหนักรู้ให้กับประชาชน หลัง “ยอดติดเชื้อพุ่ง!”



3 ความคิดเห็น