ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565

หลวงพ่อสุวรรณเภตรา พระพุทธรูปศิลปะสุโขทัยที่งดงามองค์หนึ่งในประเทศไทย หรือ หลวงพ่อสุวรรณเภตรา อุโบสถวัดคุ้งตะเภา จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์สำคัญ 1 ใน 9 องค์แห่งเมืองอุตรดิตถ์ หล่อด้วยโลหะปางมารวิชัย หน้าตักกว้าง 47 นิ้ว สูง 62นิ้ว เปิดให้ประชาชนเข้าสักการะทุกวัน




หมอไทยไปถึงระดับโลก WHO ประกาศมอบรางวัลแก่บุคลากรสาธารณสุขไทย ศ.นพ.ประกิต วาทีสาธกกิจ รับรางวัล Dr LEE Jong-wook จากการรณรงค์ไม่สูบบุหรี่  


นพ.ไพศาล ร่วมวิบูลย์สุข จักษุแพทย์จอประสาทตา รพ.ราชวิถี รับรางวัล Sasakawa Health Prize ในการคัดกรองเบาหวานเข้าจอประสาทตา


นอนกรนเสียงดังเป็นประจำ เสี่ยงหยุดหายใจขณะหลับ 


นอนกรนเสียงดังเป็นประจำ บางครั้งตื่นมารู้สึกเหมือนหายใจไม่ออกอย่าละเลย อาการเหล่านี้อาจบ่งบอกถึงการเสี่ยงต่อการเกิดภาวะหยุดหายใจขณะหลับโดยไม่รู้ตัว 
อ่านเพิ่มเติม thaihealth


ส่ง ผตห. แก๊งคอลเซ็นเตอร์ 21 ราย ถึงไทย หลัง รอง ผบ.ตร. บินไปจับเองถึงกัมพูชา


ขอเตือนว่าอย่าไปหลงเชื่อ อย่าโอนเงินให้กับคนที่ยังไม่เคยรู้จัก และขอประชาสัมพันธ์ไปยังคนไทยที่ไปทำงานในประเทศกัมพูชา โดยหวังว่ารายได้ดี เมื่อท่านเข้าร่วมในกระบวนการนี้แล้ว ท่านจะมีความผิดและต้องถูกดำเนินคดี ในข้อหาฉ้อโกงประชาชนด้วย หากจะไปทำงานจริงควรติดต่อผ่านหน่วยงานของรัฐ เช่นกระทรวงแรงงาน ทั้งนี้หากพบเบาะแส สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ ศูนย์ PCT 081-8663000 เวลาราชการ หรือ สายด่วน บช.สอท.1441 ตลอด 24 ชม. หรือ www.pct.police.go.th


เตือน 44 จังหวัด พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 12-13 ก.พ.นี้

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือน 44 จังหวัด รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตกบางพื้นที่ ในช่วงวันที่ 12-13 ก.พ. นี้ แนะหลีกเลี่ยงอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่



1 ความคิดเห็น