ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงชื่อดัง
วันนี้ (22 ก.พ.) เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม แจ้งว่า ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โดยวันนี้เริ่มมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง และตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว


'ไบเดน' คว่ำบาตร โดเนตสก์-ลูฮันสก์ ประณาม 'ปูติน' รับรองเอกราช 2 แคว้นยูเครน


ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ได้ลงนามในคำสั่งประธานาธิบดี เพื่อห้ามไม่ให้ชาวอเมริกันทำการค้าและการลงทุนกับสาธารณรัฐประชาชนโดเนตสก์และสาธารณรัฐประชาชนลูฮันสก์ ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคดอนบาสของยูเครน หลัง ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย เซ็นรับรองเอกราชให้ 2 แคว้นดังกล่าว


นอกจากนี้ คำสั่งดังกล่าวยังห้ามไม่ให้ชาวอเมริกันทำธุรกรรมด้านการบริการ การซื้อขายสินค้าและเทคโนโลยี ทั้งทางตรงและทางอ้อมกับสาธารณรัฐประชาชนโดเนตสก์และลูฮันสก์



ประธานาธิบดียูเครน ลั่นไม่ยกดินแดนให้รัสเซีย หลังปูตินสั่งทหารบุกภาคตะวันออก



นายโวโลดิมีร์ เซเลนสกี ประธานาธิบดียูเครน ประกาศผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจเมื่อเช้ามืดวันอังคาร (22 ก.พ.) ตามเวลาท้องถิ่น ว่าจะไม่ยอมถูกแบ่งแยกดินแดนและเรียกร้องให้เกิดสันติภาพทางตะวันออกของประเทศ


"พวกเราอุทิศตนเพื่อให้เกิดสันติภาพและหนทางทางการทูต พวกเราอยู่บนดินแดนของพวกเรา พวกเราไม่ลัวสิ่งใดหรือใครหน้าไหน เราไม่ได้ติดค้างอะไรกับใคร เราไม่ยกอะไรให้กับใครทั้งนั้น นี่ไมใช่เดือน ก.พ. 2557 แต่เป็นเดือน ก.พ. 2565 แล้ว ประเทศเราไม่เหมือนเดิม มีกองทัพที่ต่างออกไป เป้าหมายเดียวของเราคือสันติภาพเท่านั้น" นายเซเลนสกี แถลง



อัยการสั่งฟ้อง 9 ข้อหา "ส.ต.ต.นรวิชญ์" คดีขับรถชนหมอกระต่าย



อัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง 9 ข้อหากับ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ตามที่พนักงานสอบสวนมีความเห็น ในคดีขับรถชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย เสียชีวิต


"อนุทิน" คนชง-ครม.เบรกประกาศ สธ. ผู้ป่วยโควิด-19 รักษาฟรีเหมือนเดิม


ครม.มีมติชะลอประกาศ สธ. ที่ให้ผู้ติดโควิด-19 เข้ารักษาตามสิทธิสุขภาพของตนออกไปก่อน “ผู้ป่วย” ยังรักษาได้ฟรีทุกที่เช่นเดิม เพื่อทำความเข้าใจ-เตรียมพร้อมรับผู้ป่วยแนวโน้มเพิ่มขึ้น


ครม อนุมัติงบ 150 ล้านบาท แก้โควิดระบาดใน เรือนจำ ทั่วประเทศ เพื่อให้กรมราชทัณฑ์ จัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็น 19 รายการ


สปสช. ขอกำลังเสริมสายด่วน 1330 ด่วน


สปสช.ขอกำลังเสริมคอลเซ็นเตอร์ด่วน หลังผู้ป่วยโควิดพุ่งทำสายด่วน 1330 แทบไหม้ วันเดียวเกือบ 50,000 สาย ชี้หากหน่วยงานใดมีบริการคอลเซ็นเตอร์ ต้องการช่วยประชาชนติดต่อได้ทันที พร้อมแนะลงทะเบียนเข้าระบบ Home Isolation ผ่านไลน์ @nhso หรือ QR code




1 ความคิดเห็น