ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้นำสหรัฐฯ ไม่ส่งทหารอเมริกันไปยูเครน-เตือนพลเมืองอพยพทันที

วันนี้ (11 ก.พ.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เตือนว่า สถานการณ์ในยูเครนอาจจะเลวร้ายลงอย่างรวดเร็ว และขอให้ชาวอเมริกันเดินทางออกจากยูเครนทันที เนื่องจากครั้งนี้สหรัฐฯ ไม่ได้กำลังเผชิญกับกลุ่มก่อการร้ายใดๆ แต่ต้องรับมือกับกองทัพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
ไบเดน ระบุด้วยว่า จะไม่ส่งทหารอเมริกันเข้าไปในยูเครน เพื่อช่วยอพยพพลเรือนอเมริกันออกมา เพราะเมื่อทหารอเมริกันกับรัสเซียเผชิญหน้ากันนั่นจะกลายเป็นสงครามโลก


ตามที่มีเอกสารปรากฏเกี่ยวกับการดำเนินงานของ อย. เรื่องการขึ้นทะเบียนวัคซีนสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ขอแจ้งว่าเอกสารทั้ง 3 ฉบับ ไม่ได้ออกโดย อย. จึงขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อเอกสารดังกล่าว

ศบค.ไฟเขียวปรับลดค่าตรวจ RT-PCR หน่วยบริการเหลือ 900 บาท และตรวจ ATK เหลือ 55 บาท เริ่ม 1 มี.ค.นี้


ศบค.เห็นชอบ 7 ข้อเสนอสธ. เตรียมลดราคา ATK เปิดเดินทางไทย-อินเดีย บริจาควัคซีนเพื่อนบ้าน
อ่านเพิ่มเติม workpointtoday


เปิดเทศกาลท่องเที่ยวทุ่งทานตะวันบาน ในวันแห่งความรัก บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี สำนักงานเทศบาลตำบลกกโก จัดขึ้น 10 ก.พ. บานต่อเนื่องไปจนถึง 20 ก.พ.65 เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ส่งเสริมการการท่องเที่ยวเชิงเกษตรทุ่งทานตะวันบาน ของตำบลกกโก ประจำปี 2565






"ญี่ปุ่น" ขยายสถานการณ์กึ่งฉุกเฉิน "โตเกียว-12 จว." ถึง 6 มี.ค.นี้


นายกฯ ญี่ปุ่นขยายสถานการณ์กึ่งฉุกเฉินในกรุงโตเกียวและอีก 12 จังหวัด จนถึงวันที่ 6 มี.ค.นี้ พร้อมขอให้กรุงโตเกียวและโอซากาเพิ่มจำนวนเตียงใน รพ.


3 ความคิดเห็น