ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

รัสเซียเตือน หากฟินแลนด์หรือสวีเดนเข้าเป็นสมาชิก NATO จะถูกรัสเซียตอบโต้

 

มาเรีย ซาคาโรวา โฆษกกระทรวงต่างประเทศรัสเซีย เตือนว่า การที่ฟินแลนด์หรือสวีเดนเข้าเป็นสมาชิกขององค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือ (NATO) จะจุดชนวนให้เกิดการโต้ตอบอย่างจริงจังจากรัสเซีย

ในระหว่างการแถลงข่าวในกรุงมอสโก เธอขู่ว่าหากประเทศกลุ่มนอร์ดิกทั้งสองพยายามเข้าร่วมเป็นสมาชิก NATO “จะมีผลที่ตามมาทางการทหารและการเมืองอย่างร้ายแรง ซึ่งจะทำให้ประเทศของเราใช้ขั้นตอนตอบโต้” สำนักข่าวรัสเซียรายงาน

“เราถือว่าความมุ่งมั่นของรัฐบาลฟินแลนด์ต่อนโยบายไม่ฝักใฝ่ฝ่ายทหารเป็นปัจจัยสำคัญในการรับรองความมั่นคงและเสถียรภาพในยุโรปตอนเหนือ” ซาคาโรวากล่าว
แม้ว่าฟินแลนด์จะร่วมมือกับ NATO ในบางเรื่อง และกำลังเข้าร่วมการประชุมกับ NATO ในกรุงบรัสเซลส์ในวันนี้ แต่ก็ไม่ได้เข้าร่วมกับ NATO อย่างเป็นทางการ 


สธ. เพิ่มสายด่วน


สธ. เพิ่มสายด่วน โทร. 02-590-4111 ผู้พิทักษ์อนามัย ให้คำปรึกษา คัดกรองอาการ ผู้ติดเชื้อโควิดกักตัวที่บ้าน และประสานส่งต่อหากมีอาการรุนแรงขึ้น ผ่านสายด่วน COVID Watch ผู้พิทักษ์อนามัย ให้เข้าสู่ระบบได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ลดความวิตกกังวล ช่วยแบ่งเบาภาระสายด่วน 1330 


พี่ชาย "แตงโม" น้ำตาคลอ ในที่สุดก็ได้เจอน้อง 


26 กุมภาพันธ์ 2565 : หลังพบร่าง แตงโม ซึ่งลอยขึ้นมาจากน้ำใกล้กับโป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม พี่ชายของแตงโม ที่ร่วมค้นหาน้องแต่เช้าด้วย น้ำตาคลอ บอกในที่สุดก็ได้เจอน้อ ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่ช่วยค้นหาน้อง 

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ



ทวิตเตอร์ประกาศระงับโฆษณาในรัสเซีย - ยูเครนเป็นการชั่วคราว 




ทวิตเตอร์ประกาศระงับโฆษณาในรัสเซีย - ยูเครนเป็นการชั่วคราว เพราะไม่อยากให้โฆษณามาเบี่ยงเบนเรื่องความเป็นความตาย ความปลอดภัยในชีวิต



ยอด โควิด-19 วันนี้ ติดเชื้อใหม่เพิ่ม 25,615 ราย ตายอีก 40 ราย



ยอด โควิด-19 วันนี้ ยังต้องติดตาม หลังพบติดเชื้อใหม่เพิ่มอีก 25,615 ราย ขณะที่ผู้เสียชีวิต 40 ราย ไม่รวม ATK อีก 21,934 ราย สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ไทยนั้นยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด


1 ความคิดเห็น