ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

 เวียนเทียนออนไลน์ วันมาฆบูชา 2565 เลือกสถานที่ได้ทั้งวัดในไทย-วัดไทยในต่างประเทศ


นายกฯเชิญชวนร่วมเวียนเทียนวิถีใหม่ New Normal ในวันมาฆบูชา 2565 ผ่าน www.เวียนเทียนออนไลน์.com เลือกสถานที่เวียนเทียน ทั้งวัดในประเทศไทย และวัดไทยในต่างประเทศ


เช็กยอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 สูงสุดของวัน (15 ก.พ. 65) ยังคงเป็น กทม. วันนี้ทะลุ 3 พัน ตามด้วย สมุทรปราการ และชลบุรี


ยอดวัคซีนสะสมล่าสุด 120.2 ล้านโดส มีผู้เข้ารับเข็ม 3 แล้ว 18 ล้านราย


การรายงานล่าสุด มีผู้ได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 แล้ว 52.8 ล้านราย เข็มที่ 2 จำนวน 49.2 ล้านราย และเข็มที่ 3 จำนวน 18.1 ล้านราย



ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อว่า @mimioden ได้โพสต์รูปสัตว์เลี้ยงที่เป็นรักแรกพบ ตอนเห็นในร้านขายสัตว์เลี้ยง คือ ตัวเงินตัวทอง ขนาด 2 เมตร พร้อมแคปชั่นว่า "ตั้งชื่อแล้วนะ เพราะตัวใหญ่เลยให้ชื่อว่า 'เดคาโอะ' จะว่าไปหนักนะเนี่ย!" 


นายกฯ เยอรมนีเตือนรัสเซีย เจอมาตรการคว่ำบาตรแน่ ถ้าส่งทหารบุกยูเครน


นายกรัฐมนตรีเยอรมนีบินด่วนไปกรุงเคียฟ และมอสโก เจรจาหาทางคลี่คลายวิกฤติรัสเซีย-ยูเครน พร้อมกับเตือนรัสเซียจะเผชิญกับการถูกคว่ำบาตร หากส่งกำลังทหารบุกยูเครน



โกโก้ มีสารออกฤทธิ์สำคัญในกลุ่มฟลาโวนอยด์ ช่วยกระตุ้นไนตริกออกไซด์ ที่ช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว นอกจากนี้ยังมีสารทริปโตเฟน ที่ส่งผลในการควบคุมอารมณ์ ทำให้มีความสุขอีกด้วย 



ยินดีกับแชมป์โลก! "น้องมิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย จอมคิวสาวไทยวัยเพียง 22 ปี คว้าแชมป์ศึกสนุกเกอร์หญิงชิงแชมป์โลกประจำปี 2022 ไปครองได้สำเร็จ หลังพลิกนรกโค่นชิงดำ เวนดี้ แยนส์ คู่แข่งจาก เบลเยียม 6-5 เฟรม ในการแข่งขันที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ



1 ความคิดเห็น