ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565

 13 กุมภาพันธ์ วันรักนกเงือก

นกเงือก เป็นกลไกสำคัญที่บ่งชี้ถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ ทั้งยังได้รับยกย่องว่าเป็นนกที่รักเดียวใจเดียว มูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก คณะวิทยาศาสตร์ ม.มหิดล เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์นกเงือก จึงกำหนดให้วันที่ 13 ก.พ.ของทุกปี เป็นวันรักนกเงือก


วธ.เผยผลโพลวาเลนไทน์ พบ 71% อยากมอบความรักให้พ่อแม่ รองลงมาเพื่อน-คนรัก

วธ.เผยผลโพลวาเลนไทน์ปี 65 ร้อยละ 71.05 อยากมอบความรักให้พ่อแม่/ผู้ปกครอง รองลงมาเพื่อน-คนรัก ตั้งใจมอบของขวัญเป็นดอกไม้-พวงมาลัยมากที่สุด รองลงมาเครื่องประดับ สิ่งของมีค่าสิ่งประดิษฐ์ขึ้นเอง อยากบอกรักด้วยการดูแลเอาใจใส่เพิ่มขึ้น หากิจกรรมทำร่วมกัน ให้เวลามากขึ้น


ชาวยูเครนรวมพลังเดินขบวนต่อต้านการรุกรานของรัสเซีย


ชาวยูเครนหลายพันคนเดินขบวนในกรุงเคียฟ เพื่อแสดงความสามัคคีและความเข้มแข็ง ต่อท่าทีคุกคามของรัสเซียที่อาจจะบุกรุกยูเครนเมื่อไรก็ได้ พร้อมยืนยันว่ายูเครนจะสู้เพื่อต่อต้านผู้รุกรานให้ถึงที่สุด


จับแล้วชายทำร้าย นศ.ไทยที่รถไฟฟ้าใต้ดินในนิวยอร์ก


จับแล้ว ชายทำร้ายนักศึกษาไทยในสหรัฐฯ พบมีประวัติเคยถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด ทำร้ายร่างกายและครอบครองอาวุธมาแล้วถึง 44 ครั้ง


“คิม จอง อึน” เปิดงานก่อสร้างที่พักอาศัยในกรุงเปียงยาง

ผู้นำเกาหลีเหนือ เปิดงานก่อสร้างที่พักอาศัยแห่งใหม่ในกรุงเปียงยาง ตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจและยกระดับความเป็นอยู่ของชาวเกาหลีเหนือ


'นิด้าโพล' เผย ปชช.เชื่อ 'สภาล่ม' เพราะเกมการเมือง แนะตัดเงินเดือน-สวัสดิการ ส.ส.ขาดประชุม



'นิด้าโพล' เผยผลสำรวจประชาชนชี้เหตุสภาล่ม ส.ส.รัฐบาลควรรับผิดชอบ แม้จะมีสาเหตุมาจากกลุ่มที่ต้องการล้มรัฐบาล แนะลงโทษตัดเงินเดือน สวัสดิการ ส.ส. ขาดประชุม



2 ความคิดเห็น